Khám phá bí mật trẻ mãi không già từ nhiều đời hoàng hậu xứ kim chi

Tinh chất Bicheop Ja Saeng là một trong những “vũ khí bí mật” của các Hoàng hậu khi xưa để ngược dòng thời gian lưu giữ tuổi xuân và tái sinh da diệu kỳ

Không phải ngẫu nhiên mà từ xa xưa, các Hoàng hậu được xem là bậc mẫu nghi thiên hạ. Tài đức, khí chất và nhan sắc của họ đều trở thành chuẩn mực của cả xã hội. Tuy nhiên, thời gian không hề bỏ qua nhan sắc của bất kỳ ai. Vì vậy, làm thế nào để lưu giữ vẻ đẹp ấy mới là điều khó khăn.

Xuất phát từ mong ước ngược dòng thời gian để lưu giữ vĩnh viễn nhan sắc xuất chúng ấy, một “liều thuốc cho nhan sắc” bí truyền do các ngự y cất công nghiên cứu, tiến cống được các Hoàng hậu lưu giữ qua nhiều thế hệ: tinh chất Whoo Bicheop Ja Saeng Essence. Dòng sản phẩm tinh chất cao cấp này gồm ba phương thuốc quý hiếm bí truyền trong Hoàng cung là Cống thần đơn, Quỳnh ngọc đơn và Thanh tâm đơn kết hợp với thành phần “siêu tử hà bí đơn” đem lại hiệu quả tái sinh da mạnh mẽ, giúp tăng cường tính đàn hồi rõ rệt.

Whoo Lee Young Ea Her World 3

Lee Young Ae sử dụng Whoo Bicheop Ja Saeng Essence mỗi ngày để chăm sóc làn da

Các thành phần độc đáo này trong tinh chất dưỡng da Whoo Bicheop Ja Saeng Essence còn nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, mang đến làn da cảm giác sáng mịn và tươi mát. Thêm vào đó, hơn cả một sản phẩm chăm sóc da, liệu pháp mùi hương của Bicheop Ja Saeng Essence còn mang đến cho bạn sự thư giãn cho tinh thần và phục hồi năng lượng hiệu quả.

KIỆT TÁC CỦA WHOO

Phiên bản giới hạn đặc biệt Whoo Bicheop Ja Saeng Essence được tô điểm với hình ảnh dải băng đỏ buộc tóc trong bộ lễ phục của Hoàng Hậu, kết hợp hài hòa với hoa văn hoa mẫu đơn đính hạt châu đỏ và ngọc trai quý hiếm để xứng tầm với sự sắc đẹp uy nghiêm và phẩm cách cao quý của Hoàng hậu.

Không chỉ thế, trong phiên bản giới hạn lần này, Whoo còn thết đãi khách hàng thân thiết với dung lượng gấp đôi gồm 3 phương thuốc bí truyền trong hoàng cung và thành phần độc quyền Siêu Tử Hà Bí Đơn mang đến sự cân bằng, duy trì sinh khí và tạo ra khả năng tái sinh cho làn da. Whoo Bicheop Ja Saeng Essence chính là món quà dâng tặng cho vẻ đẹp bất biến trước thời gian của Hoàng gia.

Whoo Lee Young Ea Her World 1

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua