Khám phá 4 cách trang điểm đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt châu Á cho năm mới

Lấy cảm hứng từ sắc hoa ngày xuân, Her World mang đến cho bạn 4 phong cách trang điểm đẹp lãng mạn phù hợp với bất cứ gương mặt châu Á nào

LILY SẮC HỒNG KIÊU SA

cach trang diem dep cho ban gai chau a mua xuan 2016 1

Gam màu hồng ở mức độ trung bình này phù hợp với cả bạn gái tuổi đôi mươi lẫn U30. Mang đến vẻ nữ tính, dễ thương nhưng cũng rất cuốn hút, cô gái yêu thích hoa lily mang vẻ hấp dẫn khó cưỡng, đài các nhưng lại rất thân thiện. Bộ ba phấn má, son và phấn mắt cùng tông.

nhu nhung doa hoa 4

HOA BABY TRONG SÁNG

cach trang diem dep cho ban gai chau a mua xuan 2016 2

Những chùm hoa baby trắng tươi, nhỏ nhắn là biểu tượng của vẻ đẹp sáng trong, tinh nghịch như thiên thần. Tông màu hồng da cho cả mắt và môi hoặc hồng cho môi, nude cho mắt sẽ mang đến bạn vẻ ngoài rạng rỡ trong những ngày đầu xuân. Dù dùng cushion hay phấn nền, bạn cũng nên chọn tông màu tươi sáng khi chọn phong cách trang điểm đẹp như mơ này!

nhu nhung doa hoa 3

CẨM TÚ CẦU RẠNG RỠ

cach trang diem dep cho ban gai chau a mua xuan 2016 3

Loài hoa này thể hiện sức xuân ngời của phụ nữ ngoài 30: thành đạt, độ chín trong cảm xúc, tình cảm cũng như sở hữu sắc vóc gợi cảm. Lấy cảm hứng từ những bông cẩm tú cầu nở rộ, chuyên gia trang điểm đã sử dụng tông cam cho môi, nude cho má và mắt để người mẫu trông cá tính và quyến rũ. Đừng quên tạo độ sáng tối cho các góc mặt nhé!

nhu nhung doa hoa 2

ĐÓA HỒNG E ẤP

cach trang diem dep cho ban gai chau a mua xuan 2016 4

Hồng đậm, hồng cánh sen chính là lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi của bạn nếu muốn sở hữu vẻ đẹp chín muồi, cuốn hút và có phần huyền bí. Phong cách trang điểm này làm bạn nhớ đến những cô gái Nhật hiện đại với đôi gò má ửng hồng cùng gương mặt vô cùng thánh thiện.

nhu nhung doa hoa 1

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua