Khám phá 3 hương nước hoa nữ mới ra mắt trong mùa hè 2016

Phụ nữ cần được yêu thương để trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn. Nước hoa nữ vào ngày đầu hạ là món quà lý tưởng cho phái đẹp. Cùng khám phá 3 hương nước hoa nữ mới ra mắt trong mùa hè 2016 này nhé

Versace Eros Pour Femme

Eros Pour Femme ra đời để cùng với Eros hoàn thiện bộ đôi nước hoa đẳng cấp dành cho nam và nữ của Versace. Nét tinh hoa lộng lẫy lại ẩn chứa một sức mạnh hoang sơ, đầy nhục cảm. Không chỉ đơn giản là nước hoa mà Eros Pour Femme còn là đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, cá tính và quyến rũ.

Eros Pour Femme_100ml_pack

Mùi hương chính: hoa chanh vàng, chanh vàng Sicili, quả lựu, hoa nhài

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa

Cùng một kiểu dáng chai với Salvatore Ferragamo Signorina, nhưng chỉ với một tông màu đen bí ẩn – Signorina Misteriosa ngay lập tức đã khiến giới mộ điệu nhận ra sự khác biệt và duy nhất của mình.

A 9359

Được ra mắt vào năm 2016, những chai Signorina Misteriosa lần đầu tiên có mặt chính thức tại Việt Nam vào mùa hè năm nay qua phân phối chính hãng của Tăng Hồng. Mùi hương lấy cảm hứng từ sự bí ẩn của người phụ nữ, nhắc nhở rằng bên  trong một cô nàng thời thượng là những câu đố và bí mật mà bạn sẽ mất cả đời mới có thể giải mã. Nhưng, phụ nữ là để yêu chứ không phải để hiểu – và hãy cứ sở hữu Signorina Misteriosa mà không cần bất cứ lý do cảm tính nào. Đơn giản là vì, ngay khi thưởng thức nốt hương đầu tiên của hoắc hương, black vanilla mousse, hoa cam và hoa huệ, bạn sẽ bị chinh phục.

Trussardi My Scent

Dòng nước hoa Trussardi My Scent có bao bì tinh tế, nữ tính được điểm xuyết bởi những hoa văn hình elip trên thân chai và bao bọc bởi những đường vân lụa óng ánh.

eperfumes_Trussardi_My_Scent_Eau_De_Toilette_1_x1ry-kj

Mùi trẻ trung từ các loại hoa cỏ lâu năm và xạ hương tạo nên một bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc và mượt mà. Nước hoa nữ Trussardi My Scent là ưu tiên lựa chọn cho mùi hương hàng ngày của các bạn gái, đưa bạn đến những giấc mơ và mục tiêu của chính mình với sức mạnh và sự quyết đoán và thành công.

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/tanghongperfume/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua