Kendall Jenner chia sẻ bí quyết mặc đồ hoạ tiết da báo

Khi nhắc đến xu hướng, Kendall Jenner tỏ ra là một cô nàng rất thích thú với hoạ tiết da báo. Bạn có thể bắt gặp cô nàng diện da báo ở mọi nơi với nhiều phong cách khác nhau

Gần đây, trên trang web cá nhân của mình, Kendall vừa chia sẻ bí quyết để mặc hoạ tiết sang chảnh này sao cho thật thời thượng. Cô nàng chia sẻ: “Tôi chết mê hoạ tiết da báo và mặc chúng liên tục. Lúc đầu, tôi đã phải mất một lúc để nghĩ xem mình sẽ kết hợp các item lại như thế nào, và bây giờ thì việc này trở nên dễ dàng như diện đồ đen vậy. Hãy nhớ rằng bất kể bạn mặc gì lên người, sự tự tin luôn là chìa khoá duy nhất khiến người khác chú ý đến bạn”.

kendall jenner chia se bi quyet mac hoa tiet da bao3

Cực ngầu với xu hướng matchy-matchy

kendall jenner chia se bi quyet mac hoa tiet da bao

Kết hợp cùng nhiều chất liệu khác nhau

Trong bài viết của mình, Kendall gợi ý 4 cách để diện hoạ tiết da báo gồm layer với các chất liệu khác nhau, tìm một chiếc áo khoác cropped thật đẹp, một đôi bốt cổ ngắn cá tính và diện theo phong cách matchy-matchy.

kendall jenner chia se bi quyet mac hoa tiet da bao2

Một chiếc áo khoác cropped sẽ là điểm nhấn cho cả set đồ

kendall jenner chia se bi quyet mac hoa tiet da bao1

Bốt hoạ tiết da báo, sao lại không?

Kendall Jenner không phải là người duy nhất trong gia đình thích thú với hoạ tiết này. Mẹ và các chị của cô nàng cũng thường xuyên diện đồ hoạ tiết da báo, họ đều cho thấy khả năng thời trang của mình với các set đồ thời thượng và lung linh không kém.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua