Kaylee Hwang: Nàng VJ sành điệu

Kaylee Hwang là hình ảnh đại diện cho những cô gái trẻ năng động, cá tính và nổi bật

Kaylee Hwang tên thật là Hoàng Tú Linh, sinh ra trong một gia đình khá giả, cả bố và mẹ đều làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Thế nhưng, thay vì theo nghiệp gia đình, Kaylee lại có niềm đam mê đặc biệt đối với nghệ thuật, “bất kể cái gì liên quan đến nghệ thuật như đàn, hát, múa, MC… mình đều thích”.

Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, Kaylee học tiếp hệ thạc sĩ tại Khoa Lý sáng chỉ của Học viện Quốc gia Âm nhạc (Hà Nội). Năm 2012, Kaylee tiếp tục ghi tên trên “mặt trận showbiz” khi lọt top 3 cuộc thi VJ Camp cùng Dustin Nguyễn và Phương Bella. Hiện tại, cô đang là gương mặt VJ khá hot của kênh MTV Việt Nam. Bên cạnh lối dẫn hoạt bát, nụ cười rạng rỡ thì phong cách thời trang “tắc kè hoa” của Kaylee cũng giúp cô tạo ấn tượng mạnh với đông đảo người hâm mộ.

DSC03024-Recovered

Tự nhận xét mình là cô nàng màu mè nhưng cá tính, Kaylee là gương mặt đại diện cho nhóm những cô gái trẻ trung, và năng động. Ở Kaylee, khán giả luôn cảm nhận được sự phóng khoáng, sự tươi mới với nhiều màu sắc rực rỡ, bay bổng. Thời trang đã mang đến cho Kaylee rất nhiều điều thú vị. Kaylee cho rằng, khi làm công việc nghệ thuật thì điều quan trọng nhất đó là hình ảnh, là ấn tượng đầu tiên, chính vì thế đã là người đứng trước công chúng thì đều cần phải đẹp.

DSC07079

Gia đình chính là nơi truyền cảm hứng và đam mê thời trang cho Kaylee. Mẹ và chị gái của Kaylee đều thích thời trang nên từ khi còn bé, Kaylee giống như “búp bê’ để mọi người thể hiện cá tính thời trang của mình. Năm 6 tuổi, Kaylee được mẹ cho nhuộm tóc và bắt đầu diện những bộ đồ đẹp. Cũng chính vì thế mà sở thích mặc đẹp đã ăn sâu vào con người Kaylee từ rất sớm. Sau này, Kaylee bị ảnh hưởng nhiều của văn hóa Hàn Quốc, vậy nên phong cách thời trang của cô cũng có chút Hàn Quốc.

DSC07047

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Kaylee cho biết, cô rất thích mở một trường học hay một nơi vui chơi cho trẻ em. Ngoài ra, cô cũng muốn mở một nhà hàng organic nhỏ. Cô rất muốn người Việt Nam có thể trú trọng thêm về sức khỏe.

Bình chọn cho Kaylee Hwang tại https://goo.gl/forms/Xxm8F2VudaWbl6N22

Đừng bỏ qua