Katy Perry, Orlando Bloom đến dự lễ cưới Ellie Goulding

Nữ ca sỹ người Anh vừa kết hôn với bạn trai lâu năm, Caspar Jopling, trong sự chứng kiến của người thân và bạn bè

Nữ ca sỹ người Anh Ellie Goulding vừa tổ chức hôn lễ nhà thờ đúng kiểu quý tộc Anh. Cô lấy người bạn trai đã quen từ 2017, Caspar Jopling, một chuyên gia thẩm định nghệ thuật tại viện đấu giá Sotheby’s.

Cho lễ cưới tại nhà thờ, Ellie Goulding đã chọn cho mình một bộ váy cưới couture từ nhà mốt Chloé. Được biết, Chloé đã mất tới 640 tiếng đồng hồ để thực hiện chiếc váy cưới này. Sau đó, tại buổi tiệc tối, cô đổi sang một chiếc đầm minimalist đính kim cương từ Stella McCartney.

Tại đám cưới Ellie Goulding, cô dâu chọn cho mình một chiếc minivan Volkswagen cổ làm “kiệu”

Các phù dâu giúp Ellie Goulding chỉnh lại váy áo trước khi bước vào nhà thờ

Chi tiết đính kết tỉ mỉ hình hoa hồng trên váy cưới Ellie Goulding

Cô dâu chú rể trao nụ hôn kết buổi lễ nhà thờ

Tại tiệc tối, Ellie Goulding đổi sang một thiết kế tối giản từ Stella McCartney. Điểm nhấn xẻ tà đính kết kim cương biến chiếc váy này thành một mẫu váy cưới xa hoa.

Đến tham dự lễ cưới Ellie Goulding là những người bạn lâu năm của cô. Ví dụ như Katy Perry và Orlando Bloom (cặp đôi này cũng dự kiến sắp làm đám cưới sớm); diễn viên Sienna Miller và bạn trai; hai công chúa Eugenie và Beatrice của hoàng tộc Anh.

Sienna Miller và bạn trai đến dự đám cưới Ellie Goulding

Katy Perry diện một chiếc váy cầu vồng màu loang nước, cùng áo khoác bạc hà. Cô nữ tính khi chung tay với nam tài tử Orlando Bloom.

Ảnh: Harper’s Bazaar UK
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua