JUSTE UN CLOU: TUYÊN NGÔN VỀ PHONG CÁCH SỐNG

Thương hiệu nữ trang Pháp lừng danh thế giới, Cartier, đã mang đến các phiên bản mới đầy phá cách cho bộ sưu tập Juste un Clou.

Đậm chất riêng của Cartier, bộ sưu tập Juste un Clou quay trở lại với phiên bản mới đầy lôi cuốn. Với các chất liệu đa dạng như vàng, vàng hồng, vàng trắng, đính kim cương hoặc trơn – Juste Un Clou tối giản đến tinh tế qua biểu tượng chiếc đinh kim loại được tạo bởi nghệ nhân Aldo Cipullo ở thập niên 1970. Không đi theo xu hướng thực dụng hào nhoáng, Cartier đem đến vẻ đẹp khác biệt cho phụ kiện trang sức đương thời. Với phiên bản mới của năm 2018, Juste Un Clou chính là đại diện hoàn mỹ, đầy kiêu hãnh cho hình ảnh của người phụ nữ ngày nay: thanh lịch, nữ tính nhưng cũng đầy bản lĩnh và mạnh mẽ.

2018919 Juste un Clou hinh04

Phiên bản mới linh hoạt và thanh mảnh của chiếc vòng tay Juste un Clou quấn quanh cổ tay trong một hình dáng đơn giản nhưng táo bạo.

Processed with VSCO with j5 preset

Unisex, tròn vạnh và nổi loạn, nữ trang Juste un Clou trong những năm 1970 là bước ngoặt trong lĩnh vực thiết kế trang sức. Chiếc vòng ôm lấy cổ tay chứa đựng nguồn năng lượng nguyên sơ, thuần khiết và khắc họa một cái tôi rất riêng. Hơn cả một chiếc vòng tay, Juste un Clou là tuyên ngôn về phong cách sống, chủ nghĩa tự do và khẳng định chất riêng của mỗi cá nhân.

2018919 Juste un Clou hinh03

 

 Với phiên bản mới này, Juste un Clou được chế tác từ chất liệu vàng vàng và vàng hồng. Cho dù đứng đơn độc hoặc kết hợp với các nữ trang, đồng hồ khác, Juste un Clou vẫn luôn tỏa sáng và chiếm lấy mọi ánh nhìn.

 

2018919 Juste un Clou hinh02

 

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua