6 thói quen giúp Julianne Moore trẻ mãi với thời gian

Sự rạng rỡ và trẻ trung của Julianne Moore khiến mọi người khó tin rằng cô đã ở tuổi 55

Julianne Moore là một trong những diễn viên gạo cội của Hollywood và còn là người mẫu đại diện cho các nhãn hàng danh tiếng Revlon, Bulgari và Talbots. Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều hơn nhờ vào mái tóc đỏ tự nhiên và vẻ đẹp không tuổi. Moore đã thẳng thắn chia sẻ không muốn nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ để trông trẻ hơn. Vậy Julianne Moore đã duy trì nét đẹp đó như thế nào?

Julianne-moore-

Ngôi sao của Game Change sở hữu nhan sắc trẻ trung thách thức thời gian

1. Sử dụng kem chống nắng. Moore luôn dạo phố trong bóng râm và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày từ khi cô 25 tuổi để giữ cho làn da luôn trắng sáng và tránh các tia độc hại từ mặt trời.

2. Dưỡng da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên cho cô vẻ đẹp lâu dài và chậm tiến trình lão hóa. Đối với Moore, việc dưỡng da rất quan trọng vì nó mang lại vẻ ngoài tươi tắn và căng tràn sức sống.

3. Chế độ ăn uống và luyện tập khoa học. Để duy trì vóc dáng cân đối, Moore đã áp dụng chế độ Zone Diet kiểm soát lượng calorie bằng cách cân bằng lượng carbohydrates, protein và chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra, cô còn kết hợp tập yoga và pilates để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai.

phong-tap

ĐẾN PHÒNG TẬP thường xuyên là cách Julianne Moore giữ gìn vóc dáng, sức khỏe

4. Thường xuyên thay đổi kiểu tóc để tạo sự mới lạ, lúc xoăn lọn, duỗi thẳng, khi cắt ngắn, nhuộm màu.

5. Mặt mộc là một trong những cách giúp phụ nữ ngoài 40, 50 trông trẻ trung hơn. Cô chỉ trang điểm nhẹ với mascara và son nhũ có tông màu hồng hoặc tím lavender vì chúng gần giống với màu môi tự nhiên của cô và giúp cô trông rạng rỡ hơn.

son-hong-va-masscara

Son môi màu hồng, Elizabeth Arden và Mascara cong mi, Shiseido

6. Trang phục có màu và kiểu dáng đơn giản. Tại các sự kiện, cô thường chọn đầm suôn màu đen, xanh cổ vịt, tím, trắng, san hô. Ngày thường, cô hay mặc quần jeans, áo jacket và mang boot hiện đại.

julianne-moore-2015-baftas

Bộ cánh của nữ diễn viên trên thảm đỏ BAFTA 2015 nhận được nhiều lời khen ngợi

TỔNG HỢP: ANH BÙI

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua