Johnathan Hạnh Nguyễn đã mang Dolce & Gabbana về Việt Nam

Thương hiệu đình đám thế giới Dolce & Gabbana đã chính thức về Việt Nam, làm nức lòng giới mộ điệu

Video các ngôi sao tham dự sự kiện Dolce & Gabbana khai trương tại Việt Nam

Năm 2017, là một năm thành công của làng thời trang Việt khi chính thức chào đón Dolce & Gabbana đến Việt Nam. Và người đã có công mang thương hiệu đình đám này về không ai khác ngoài ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Dolce-Gabbana-10

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (thứ 5 từ trái sang) cùng các đại diện Dolce & Gabbana

Dolce-Gabbana-02

Jolie Nguyễn chụp ảnh cùng CEO của Dolce & Gabbana, ông Alfonso Dolce

Ngay đêm 17/11/2017, một bữa tiệc đẳng cấp Ý đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện như lời “chào sân” ra mắt thị trường Việt Nam mà nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana và ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn gửi đến toàn thể các khách hàng, những fan hâm mộ, giới truyền thông đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu.

Dolce-Gabbana

MC Jennifer Phạm làm duyên với váy hoa cẩm tú cầu theo phong cách cổ điển kèm áo choàng. Người đẹp thắt khăn turban hình chiếc nơ

Đại diện thương hiệu đến từ Italy là ông Alfonso Dolce, CEO; ông Fabrizio Cardinali, CFO và bà Grace Zhao, Tổng Giám đốc Dolce & Gabbana khu vực Châu Á-Thái Bình Dương; ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ những xúc cảm cho ngày đặc biệt này.

Dolce-Gabbana-03

Chi Pu hóa thân một quý cô cổ điển quý phái với trang phục và phụ kiện của Dolce & Gabbana

Sự kiện được diễn ra tại không gian ngời sáng của cửa hàng ở khách sạn Rex, Nguyễn Huệ. Mang không khí của một “dạ tiệc hoàng gia” sang trọng và đầm ấm: một vườn hoa lãng mạn, dàn DJ với âm nhạc sôi động thu hút đông đảo sự tham dự của các ngôi sao hàng đầu. Như Đông Nhi, Chi Pu, Gil Lê, Rocker Nguyễn, Jolie Nguyễn, Lý Quí Khánh; Á Hậu Thùy Dung, Jennifer Phạm; Hà Kiều Anh và các con, Đoan Trang và con gái, Lưu Hương Giang…

Dolce-Gabbana-03

Angela Phương Trinh và Phillip Nguyễn

Ra đời từ năm 1985 tại Italy, Dolce & Gabbana đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Hai nhà sáng lập, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã mang đến các thiết kế đặc biệt và duy nhất mang đậm nét văn hóa Sicily qua bàn tay điệu luyện của mình. Bên cạnh đó, sự kiểm soát trực tiếp của một chuỗi giá trị từ sáng tạo cho đến việc mang sản phẩm đến tận tay người mặc với hiệu quả cao nhất cũng là thế mạnh của thương hiệu đến từ nước Ý.

Địa chỉ cửa hàng: Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1.

ĐT: (028) 3823 2203 – 3823 2597 – 3823 0891

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua