I love travel – Điểm đến trong lòng sao Việt

Dù công việc bận rộn, lịch diễn lại khác nhau, nhưng Thanh Thúy, Đức Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... vẫn cố gắng sắp xếp cùng đi du lịch đến những miền đất mới để giải tỏa căng thẳng và hâm nóng tình cảm

Thái Lan là điểm đến của rất nhiều cặp đôi nghệ sỹ bởi đi lại dễ dàng, nhanh chóng và nhiều điểm tham quan thú vị.

Chỉ cần 2 ngày nghỉ bạn cũng có thể đến Thái Lan và tận hưởng những cảm giác mới vẻ giống Đức Thịnh, Thanh Thúy hay đơn giản như Đông Nhi tổ chức tiệc sinh nhật cho Ông Cao Thắng tại đây.

Dù đã đi Úc, Đài Loan, Singapore… nhưng Thái Lan là nơi để lại cho Ông Cao Thắng nhiều kỷ niệm nhất. Đó là chuyến đi bất ngờ do Đông Nhi sắp xếp và cô chỉ nói mua tour du lịch cho vui. Qua đến Thái Lan, vào nhà hàng Xoay 56 tầng, rất đông bạn bè trong nhóm WePro ùa ra chúc mừng sinh nhật khiến Ông Cao Thắng bất ngờ và hạnh phúc. Chàng ca sỹ của La la la đã cùng bạn gái thưởng thức các món ngon và ngắm thành phố rực rỡ ánh đèn từ trên cao.

dong-nhi
Trong khi đó, Đức Thịnh và Thanh Thúy thường xuyên đi Thái Lan mỗi khi rảnh rỗi. Điều mà vợ chồng Thanh Thúy cảm nhận được nhiều trong các chuyến du lịch Thái Lan là không khí thiên nhiên trong lành và mát mẻ.

Đặc biệt, Đức Thịnh rất thích đi dạo quanh bãi biển ở đảo Koh Samui và Phuket còn Thanh Thúy lại hào hứng với các phiên chợ đêm ở Chiang Mai. Lúc nào cô cũng mua được nhiều món đồ đẹp giá rẻ tại đây. Bên cạnh đó, vợ chồng nghệ sỹ này còn được thưởng thức các buổi trình diễn nghệ thuật đường phố rất phong phú và đầy màu sắc.

duc-thinh

Hàn Quốc gắn liền với kỷ niệm tình yêu của chàng raper Tiến Đạt và cô bạn gái gốc Việt Hari Won

Khác với các chuyến đi ngắn ngày của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Thanh Thúy – Đức Thịnh, Tiến Đạt đã dành nhiều thời gian tìm hiểu xứ sở kim chi cũng như để thắt chặt thêm tình cảm với Hari. Hari dẫn Tiến Đạt đến thăm đường văn hóa Insa-dong và Bukchon Hanok, nơi đậm nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc giống như Hội An ở Việt Nam.

tien-dat

Sau một thời gian khá dài du ngoạn, Tiến Đạt đã bị cảnh quan và các món ăn của Hàn Quốc mê hoặc

Làng Bukchon Hanok có gần 900 ngôi nhà gỗ cổ trên một diện tích vô cùng rộng lớn. Nơi này khi xưa vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon.

lang-hanok

Dù bây giờ nhà hanok đã được tu sửa bên trong theo phong cách Tây Âu để trở thành khu dành riêng cho người giàu ở Seoul, nhưng khách tham quan vẫn cảm nhận hơi thở cuộc sống bình dị của người dân Hàn Quốc xưa.

Hàn Quốc cũng có nhiều quán cà-phê như Việt Nam nhưng do Hari không thích uống cà-phê nên chỉ dắt Tiến Đạt đi ăn và hễ ăn món nào thì bảo đảm rất hấp dẫn. Ví dụ như món chân gà cay hay lẩu cá. Cá được xay nhuyễn bỏ vào nước sẽ làm người ấm hơn và còn rất bổ dưỡng cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, Hari cũng lưu ý các món ăn Hàn Quốc có nhiều chất bổ nên rất dễ khiến bạn lên cân.

BÀI: THÀNH PHẠM, VY LÊ. ẢNH: TƯ LIỆU.

Đừng bỏ qua