SỞ HỮU LÀN DA TƯƠI TRẺ VỚI DYNASTY GOLD – BÍ QUYẾT TỪ HOÀNG GIA NHẬT BẢN

Phụ nữ Nhật Bản luôn được ngưỡng mộ bởi những bí quyết để có được làn da trắng hồng và căng mịn. Đặc biệt là tầng lớp Hoàng Gia quý tộc luôn có những bí quyết đặc biệt để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ cùng thời gian

Các chuyên gia làm đẹp đã khám phá một bí quyết trẻ hóa da hoàn hảo từ Hoàng Gia Nhật Bản, và phát triển thành liệu trình chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện, có thể sử dụng cho mọi làn da. Đó chính là liệu trình DYNASTY GOLD, với bộ sản phẩm bao gồm:

Mặt nạ Vàng nguyên bản Hoàng Gia Nhật Bản (Pure gold leaf mask 99%)

Chứa tinh chất vàng 24k tinh khiết 99%, dưới dạng phân tử nano siêu nhỏ, nên có khả năng thẩm thấu vào tầng sâu của da, tăng cường tuần hoàn máu, giúp bảo vệ làn da trước tia UV và các gốc tự do, kích hoạt khả năng làm trắng sáng từ sâu trong tế bào da.

20171117 dynasty gold hinh 01

Kem tinh chất Vàng và hoa Nghệ Tây (Saffron Pure Gold Cream)

Đóng vai trò kem chống lão hóa, chứa 1% Fullerene ngăn gốc tự do, dẫn xuất vitamin C, Argireline Peptide, 4% tinh chất hoa Nghệ Tây và các Collagen tươi tự nhiên khác.

Thoa lên lớp mặt nạ vàng, tinh chất nghệ tây có trong kem hòa cùng tinh chất vàng sẽ sản sinh ra các enzym giúp nuôi dưỡng làn da.

Tinh chất Vàng và hoa Nghệ Tây (Saffron Pure Gold Esence)

Chứa 4% tinh chất hoa nghệ tây tinh khiết, hoạt động dựa trên tinh chất alpha Arbutin (6% ) giúp làm trắng sáng da, kết hợp cùng Hyaluronic Acid đóng vai trò giữ ẩm, để da hấp thụ tối đa tinh chất từ mặt nạ vàng ở các bước khác.

Khi được sử dụng kết hợp cùng nhau, các sản phẩm sẽ phát huy tác dụng cao hơn gấp nhiều lần so với những phương pháp làm trẻ hóa da thông thường. Phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng, săn chắc, tươi trẻ và đẩy lùi quá trình lão hóa từ bên trong – theo phong cách quý tộc của Hoàng Gia Nhật Bản.

20171117 dynasty gold hinh 02

Tại Việt Nam, liệu trình DYNASTY GOLD là công nghệ Trẻ hóa da độc quyền tại Dermaster Vietnam – Beauty & Training Centre. Đây là công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài, sử dụng bộ sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Derma Production nổi tiếng của Nhật Bản, không gây tác dụng phụ, có hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, nhằm giới thiệu trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da toàn diện đến các khách hàng, DERMASTER VIETNAM – Beauty & Training Centre dành tặng mức giá ưu đãi cho liệu trình:

DYNASTY GOLD – Bí quyết trẻ hóa da từ Hoàng Gia Nhật Bản: 4.500.000đ/lần (Giá gốc: 9.000.000đ/lần).

Mua 5 lần tặng 1 lần và 2 lần tẩy tế bào chết và ủ tảo toàn thân

Mua 3 lần tặng 2 lần tẩy tế bào chết toàn thân

20171117 dynasty gold hinh 03

Mọi chi tiết xin liên hệ:

DERMASTER VIỆT NAM – Beauty & Training Centre

Địa chỉ: 41/6 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943.178.188 – (028).3520.8186

Website: http://dermastervietnam.vn/

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua