Hương Ly: Dung hòa được yếu tố thương mại và thời trang

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly dành trọn tình yêu cho nghề mẫu dù được nhiều người gợi ý đi thi hoa hậu

Cô gái sinh năm 1995 là một người mẫu trẻ triển vọng trong làng người mẫu tại Việt Nam. Cô được công chúng biết đến nhiều nhất khi đăng quang danh hiệu quán quân chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2015. Tiếc là sau đó, Hương Ly lại ít tham gia vào các hoạt động showbiz.

TTGĐ_1716, P.18-21

Năm 2017, Hương Ly tái xuất và liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn. Lần nào xuất hiện cô cũng khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ lộng lẫy và nổi bật giữa đám đông. Cùng năm, cô đăng ký dự tuyển cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cùng với Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Đáng tiếc, do điều kiện sức khỏe không cho phép, Hương Ly đành bỏ cuộc giữa chừng.

TTGĐ_1716, P.18-21

Là một trong những người mẫu hiếm hoi có thể chụp cả ảnh thời trang và thương mại, Hương Ly hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tạo nhiều dấu ấn trong làng mẫu Việt, không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi cái tâm yêu nghề và sự rèn luyện, học hỏi không ngừng nghỉ.

TTGĐ_1716, P.18-21

Hương Ly cho biết, trong chặng đường sắp tới cô sẽ không ngừng hoàn thiện mình để xứng đáng với danh hiệu quán quân, được công chúng công nhận và vươn đến những mục tiêu cao hơn nữa trong sự nghiệp.

Bình chọn cho Hương Ly tại https://goo.gl/forms/qiuY9ETbc3HVIx8N2

Đừng bỏ qua