Hương Giang, Ngọc Diễm khoe dáng tại sự kiện

Hôm qua 16/12, Hoa hậu Hương Giang và Ngọc Diễm cùng ca sỹ Noo Phước Thịnh, nhóm SGirl có dịp hội ngộ tại buổi khai trương viện thẩm mỹ Dr. Hải Lê

Ngày 16/12, thẩm mỹ viện y khoa Dr. Hải Lê tổ chức buổi khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP.HCM. Viện do thạc sỹ – bác sỹ Hải Lê làm chủ tịch kiêm tổng giám đốc. Sự kiện diễn ra thành công với sự góp mặt của những ngôi sao làng giải trí Việt như Noo Phước Thịnh, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Ngọc Diễm, nhóm SGirls, nhóm The Wings.

Tại sự kiện, hoa hậu Ngọc Diễm giữ vai trò khách mời và là MC của buổi tiệc. Người đẹp sinh năm 1987 xuất hiện ấn tượng trong bố đầm màu đỏ cổ xẻ sâu, chân váy xẻ cao gợi cảm. Cô búi tóc quyến rũ. Như mọi khi, lần xuất hiện này Hoa hậu Du lịch Việt Nam tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm, giúp cô ghi điểm cộng với khán giả.

HaiLe-event11

Hoa hậu Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang cũng góp mặt sự kiện với vai trò khách mời VIP. Kể từ sau khi sinh con gái thứ 2, Hương Giang hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian chủ yếu để chăm sóc gia đình và hai thiên thần. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1987 tái xuất ở các sự kiện trong nước.

HaiLe-event1Chia sẻ về vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hương Giang cho biết: “Đây là lần thứ 2 tôi chấm thi HHH và có thể nhận thấy sự khác biệt rất rõ. Năm 2015 một số thí sinh nổi bật hơn hẳn và luôn nằm trong top đầu. Còn 2017, các thí sinh đồng đều nhau về sắc vóc, học thức, đều thể hiện nổi bật nên BGK và khán giả sẽ chọn ra thí sinh mình yêu thích nhất, sẽ rất khó chọn ra một người làm vừa lòng tất cả mọi người. Cuộc thi năm nay kéo dài với nhiều thử thách, các thí sinh được đào tạo kỹ lưỡng nên chỉ từ vòng sơ khảo sang bán kết, chúng tôi đã thấy sự tiến bộ vượt bậc của các em. Tôi tin là tới đêm chung kết, các bạn sẽ còn thể hiện xuất sắc hơn nữa”.

Ngoài hai hoa hậu Hương Giang, Ngọc Diễm, sự kiện còn có sự góp mặt của hai Á quân X-Factor là nhóm nhạc SGirls và The Wings. Các thành viên nhóm nhạc nữ ăn vận thanh lịch, trẻ trung đến sự kiện. Không chỉ là khách mời, các cô gái còn lên sân khấu thể hiện những ca khúc khuấy động chương trình. Chung Thương T-Jo và Shin Hồng Vịnh còn thể hiện một số ca khúc riêng.

Noo Phước Thịnh xuất hiện ở gần cuối chương trình và mang đến những bản hit gần đây nhất của anh. Nam ca sĩ diện trang phục vest lịch thiệp, thể hiện giọng hát ngọt ngào, vũ đạo diêu luyện gây sự chú ý ở một góc phố Trần Hưng Đạo.
Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua