Hứa Vĩ Văn hội ngộ “bà nội” Shim Eun Kyung tại buổi ra mắt Thành phố ảo

Tại buổi ra mắt phim Thành phố ảo vào tối 29/3, Hứa Vĩ Văn đã có dịp tái ngộ Shim Eun Kyung từ sau dịp cô qua Việt Nam trong chương trình giao lưu đặc biệt của phim Em là bà nội của anh

Ngoài Hứa Vĩ Văn, buổi ra mắt phim còn có sự góp mặt của hoa khôi Nam Em – giản dị với trang phục đời thường nhưng vẫn toát lên vẻ khỏe khắn, năng động, diễn viên Nam Thư, Thiên Nguyễn, Marcus Guilhem – chàng diễn viên Pháp lai Việt có vai diễn ấn tượng từ sau phim Truy sát và đạo diễn Timothy Linh Bùi – nhà đồng sản xuất bộ phim Cô hầu gái.

IMG_2294

Nam Thư

IMG_2312

Diễn viên Thiện Nguyễn (trái)

IMG_2335

Hứa Vĩ Văn và Thiên Nguyễn

 

Thành phố ảo là bộ phim thuộc thể loại hành động tội phạm theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, với cốt truyện tưởng tượng đầy bất ngờ và dàn diễn viên đầy lôi cuốn. Như một trò chơi điện tử hoành tráng trong thế giới thực, những phân cảnh hành động trong phim diễn ra ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul. Bằng cách sử dụng tên lửa tự chế, máy bay không người lái trang bị vũ trang và các cảnh hành động cực độc, bộ phim mang tới những phân cảnh hành động mãn nhãn và độc đáo, khác biệt hoàn toàn những bộ phim hành động gần đây.

Cảnh rượt đuổi xe hơi trong thành phố cũng là màn hấp dẫn của nửa sau bộ phim. Nhà làm phim đã sử dụng toàn bộ 8 làn đường để tạo ra những phân cảnh rượt đuổi đầy thách thức khiến việc ghi hình mất đến một tháng để hoàn thành. “ Ý tưởng của màn rượt đuổi xe hơi đến từ ‘Tom và Jerry’. Kẻ săn đuổi và kẻ bị săn đuổi, bên yếu đánh bại kẻ thù bằng những cách thông minh từ đó cho ra những khoảnh khắc từ hồi hộp, nguy hiểm đến phấn khích vui sướng” – đạo diễn PARK Kwon-hyun nói.

Thành phố ảo quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng của xứ sở kim chi: Ji Chang Wook, Shim Eun Kyung và Ahn Jae-hong. Phim khởi chiếu ngày 31/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer phim

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua