Hot girl Bolero Tố My xinh tươi như hoa trước giờ G

Không chỉ được biết đến là chị gái Tố Ny – Á quân The Voice 2015, Tố My còn là ứng cử viên sáng giá có cơ hội giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Solo cùng Bolero” vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 05- 02 tới

Chỉ còn vài ngày là đến đêm chung kết, không khí cuộc thi “Solo cùng Bolero” đang nóng hơn bao giờ hết. Hiện, Tố My đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Điểm cộng lớn của người đẹp là giọng hát “đi vào lòng người”, phong thái biểu diễn nhẹ nhàng, sâu lắng khiến người ta gợi nhớ đến danh ca Như Quỳnh. Cô nàng 9x còn lập kỷ lục ở cuộc thi khi hai tuần liên tục đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả, cũng như chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất Đàm Vĩnh Hưng, Ý Lan, Phi Nhung…

TO MY SOLo cung bolero 10

Chọn dòng nhạc bolero mang hơi hướng cổ điển, trữ tình để khẳng định bản thân, người đẹp làm không ít khán thính giả bất ngờ vì phong cách thời trang sành điệu. Chính vì thế, cộng đồng mạng đã ưu ái dành tặng cho Tố My danh xưng “Hot girl bolero”.

TO MY SOLo cung bolero 2

Trong bộ ảnh mới chụp trước thềm đêm chung kết và mừng mùa xuân mới, Tố My đã thể hiện phong thái rạng rỡ, trong sáng những thiết kế đậm chất nữ tính, khoe nét tươi trẻ quyến rũ. Khéo léo chọn trang phục tông màu tinh tế, trang điểm tự nhiên chứng tỏ “hot girl bolero” là một cô nàng sành ăn mặc, nhạy bén với xu hướng thời trang.

TO MY SOLo cung bolero 7

Có vẻ như cuộc đua tranh giành hiệu quán quân không tạo ra áp lực quá lớn cho Tố My, cô cử nhân Đại học Luật chia sẻ: “Tôi cũng đang mơ đến ngôi quán quân, nhưng nghĩ đến việc thể loại bolero trữ tình được nhiều bạn trẻ đón nhận còn thấy vui hơn”. Trước đó, người đẹp quê gốc Đà Nẵng từng làm nhiều người bất ngờ khi chọn theo đuổi dòng nhạc hơi kén người nghe, đặc biệt là những người có thói quen nghe nhạc trực tuyến.

TO MY SOLo cung bolero 5

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, gu thời trang tinh tế và chất giọng ngọt ngào, không ít ý kiến cho rằng chị gái của Tố Ny, á quân “Giọng hát Việt 2015”,   sẽ có thêm cơ hội chinh phục được nhiều đối tượng khán giả hơn nếu hát nhạc trẻ.

TO MY SOLo cung bolero 12

Tuy vậy, Tố My luôn tin tưởng và tràn đầy quyết tâm với thể loại bolero, trữ tình. Cô vừa cho ra mắt album và MV “Khúc Tình Xuân” như cột mốc đánh dấu bước tiến của mình con đường ca hát chuyên nghiệp. Chỉ mới ra mắt 5 ngày, album đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng, thể hiện qua con số gần 5.000 lượt view.

TO MY SOLo cung bolero 6

Trước đó, cô cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc ngồi hát vu vơ ca khúc “Xin trả lại thời gian”. Phút giây ngẫu hứng “hot girl bolero” không chỉ tạo sức hút đối với những khán giả trung niên mà ngay cả những bạn trẻ cũng “truy lùng” khắp nơi để tìm ra Facebook cá nhân của cô gái. Nhiều trang báo mạng đã share đoạn clip về và nhận được lượt view khủng. Chỉ tính riêng trên trang fanpage 2!Idol đã có gần 120 nghìn lượt nghe, hơn 115 lượt share và lượng comment ồ ạt.

Her World Việt Nam



Stylist: Yuna Kim


Photo: Vinh Phan

Đừng bỏ qua