Horoscope: Tháng 5 về!

Chào đón tháng 5 với nhiều may mắn trong công việc và tình duyên, hãy cùng Her World làm một quẻ horoscope cho 12 cung hoàng đạo!

Bảo Bình (20/1–18/2)

Vận may tài chính mỉm cười với bạn trong tháng này. Việc kinh doanh thuận lợi, kéo theo nguồn thu tăng với cấp số nhân. Đang đà may mắn, bạn có thể nghĩ tới việc khuếch trương lĩnh vực đầu tư. Nếu thiếu vốn, hãy huy động từ người thân và bạn bè.

Tránh hẹn hò vào hai ngày đầu tuần vì tinh thần bạn không thoải mái cho chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2–20/3)

Đây là thời điểm để bạn thể hiện năng lực với cấp trên và đồng nghiệp. Chăm chỉ làm việc, các ý tưởng đề xuất được đánh giá cao… bạn đang đứng trước cơ hội lớn cho việc thăng chức vào quý tới.

Biến động trong tháng: tài chính không ổn định vì bạn không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Giữ chiếc túi nhỏ đựng đồng xu bên mình, bạn sẽ biết cách cân đối thu chi.

Bạch Dương (21/3–19/4)

Bạn mệt mỏi khi phải đối mặt với nhiều chuyện không vui từ gia đình. Thay vì đứng ra giải quyết mọi mâu thuẫn lớn nhỏ, bạn hãy để mỗi thành viên tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Dành thời gian du lịch, thư giãn và nuông chiều bản thân, đó mới là điều bạn cần lưu tâm.

Phụ kiện hợp với bạn: nhẫn bigsize hoặc hoa tai hình giọt nước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn lo lắng vì mất liên lạc với người yêu phương xa đã lâu. Có vô vàn lý do khiến anh ấy “lặn mất tăm” nhiều tuần liền: stress trong công việc, bận rộn thi cử, bệnh đột xuất… Bạn nên kiên nhẫn chờ và thông cảm cho anh ấy.

Vật may mắn: tượng Long Mã. Đặt nó trên bàn làm việc, mọi kế hoạch của bạn đều diễn tiến êm xuôi.

Song Tử (21/5–21/6)

Mối tình kéo dài nhiều năm tan vỡ khiến bạn không còn tin vào chữ duyên. Đừng vì vậy mà khép chặt tâm hồn, dè chừng với người khác phái! Mở lòng mình ra và vun vén cho các mối quan hệ đang có, bạn sẽ nhận lại nhiều điều tốt đẹp.

Sao thuộc cung Song Tử: Angelina Jolie, Nicole Kidman (ảnh), Natalie Portman, Phương Thanh, Chi Pu, Trúc Diễm…

> SỨC KHỎE: Tuần giữa tháng, bạn có nguy cơ nhập viện vì bị rối loạn tiêu hóa. Cần cẩn trọng hơn trong ăn uống và tránh lạm dụng thuốc uống. Bổ sung rau xanh, trái cây vào thực đơn là việc nên làm.

> CÔNG VIỆC: Các dự án được triển khai đúng kế hoạch, tạo tiền đề cho bạn nghĩ thêm nhiều ý tưởng đột phá cho công việc. Từ ngày 25 đến 28 của tháng, bạn sẽ được sếp khen thưởng, đồng thời đề bạt lên vị trí cao hơn.

TÀI CHÍNH: Thu không đủ chi, bạn thường xuyên rơi vào tình trạng rỗng túi. Muốn tránh điều này, bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu từ đầu tháng, tạm thời tránh xa các buổi tụ tập, để dành tiền cho những việc cần kíp.

DES_SHU_588655463

Cự Giải (22/6–22/7)

Horoscope Tháng Năm cho biết, nhiều cơ hội cũng như thách thức đến với bạn. Đừng ngần ngại đón nhận tất cả. Nếu làm tốt, không loại trừ khả năng bạn sẽ được thưởng một chuyến tu nghiệp vào cuối năm.

Vật may mắn: tượng ngôi chùa tháp đặt ở hướng Bắc phòng khách sẽ giúp sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển. Về tình duyên, hãy treo bức tranh đôi chim thiên nga trong phòng ngủ để sớm có đôi có cặp.

Ngày thích hợp hẹn hò: thứ Năm.

Sư Tử (23/7–22/8)

Mr Right của bạn sắp xuất hiện! Bạn nhớ chọn trang phục và phụ kiện sành điệu để tham gia buổi liên hoan công ty diễn ra vào cuối tháng, vì “người trong mộng” sẽ gặp bạn tại đây. Đừng quên make-up tự nhiên nhưng gợi cảm nhé!

Con số may mắn: 16 và 20. Tránh đi chơi xa vào ngày 10 và 13 kẻo gặp tai nạn hoặc mất mát về tài sản.

Xử Nữ (23/8–22/9)

Quá nhiều rủi ro xảy đến khiến dự án bạn đang thực hiện bị đình trệ. Để khắc phục sự cố, bạn cần tới sự giúp đỡ của cấp trên và những người có chuyên môn cao. Tránh lo nghĩ quá nhiều vì stress rất dễ tìm đến.

Trang phục hợp với bạn tháng này: sơ-mi trắng tay phồng. Muốn gặp vận may tình duyên, bạn đeo lắc tay bằng vàng trắng.

Thiên Bình (23/9–23/10)

Quá bận rộn với công việc, bạn lơ là chăm sóc bản thân khiến ngoại hình “xuống cấp”. Ngoài việc ngủ đủ giấc và có chế độ ăn uống lành mạnh, sao bạn không nhờ đến các loại mỹ phẩm để tút tát dung nhan? Nhớ chọn loại hợp với da mình, chiết xuất từ thiên nhiên là tốt nhất.

Bất ngờ trong tháng: bạn trúng giải cao nhất trong một cuộc rút thăm may mắn.

Bọ Cạp (24/10–22/11)

Tuần đầu tháng, bạn chưa tập trung hết mức khi làm việc. Đó là lý do bạn bị sếp khiển trách và dọa trừ lương. Từ tuần thứ hai, tình hình được
cải thiện với việc bạn đem về cho công ty một hợp đồng lớn. Đừng vội ngủ quên trên chiến thắng mà hãy hết mình với công việc, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Màu sắc hợp với bạn: vàng và xanh dương.

Nhân Mã (23/11–21/12)

Không có biến cố nào xảy tới cho các cô gái Nhân Mã trong tháng Năm. Vì vậy, bạn nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và bản thân. Bạn nghĩ sao về chuyến du lịch biển đầy hấp dẫn? Hãy thực hiện ngay vì mùa hè đã vẫy gọi!

Vận may tài chính: trưng tượng cóc ngậm tiền trong phòng khách sẽ giúp thu hút tài lộc. Ngày may mắn: thứ Ba.

Ma Kết (22/12–19/1)

Có quá nhiều ý kiến phản đối mối quan hệ của bạn và chàng người yêu hiện tại. “Không có
lửa sao có khói”. Bạn đừng vội gạt bỏ tất cả mà hãy tìm hiểu vì sao người mình yêu lại gặp phải nhiều lời phản ứng đến thế.

Tình trạng sức khỏe: trận ốm vặt giữa tháng khiến hiệu quả công việc giảm sút. Bạn cần làm bù vào nửa tháng cuối cho kịp tiến độ.

Her World Vietnam (số tháng 5/2017)

Đừng bỏ qua