HƠN 60 INFLUENCER ĐƯỢC VINH DANH TẠI SỰ KIỆN “NGƯỜI NỔI TIẾNG VÀ DI ĐỘNG”

Hơn 60 influencer tham gia đến từ nhiều lĩnh vực như làm đẹp, thời trang, du lịch, nghệ thuật… được vinh danh tại sự kiện "Người nổi tiếng và di động"

“Người nổi tiếng và sự kiện” là sự kiện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng influencer (người có sức ảnh hưởng) tại Việt Nam với mong muốn trang bị cho các bạn influencer những công cụ mới nhất trên hai mạng xã hội Facebook và Instagram. Thông qua đó, influencer có thể tương tác hiệu quả hơn với người hâm mộ và xây dựng hình ảnh “người công chúng” một cách chuyên nghiệp hơn.

Sự kiện “Người nổi tiếng & Di động” đã thu hút hơn 60 influencer tham gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, thời trang, du lịch, nghệ thuật,… Họ là những người tạo nên sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng giới trẻ Việt Nam thông qua những hình ảnh, việc làm và câu chuyện cá nhân đầy cảm hứng được chia sẻ thông qua mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram. Tại đây, các bạn influencer được lắng nghe những câu chuyện thành công của những influencer trên thế giới nhờ nền tảng mạng xã hội Instagram; những thông tin chính thức, những công cụ mới trên hai mạng xã hội lớn nhất Việt Nam được chia sẻ bởi các chuyên gia từ Facebook châu Á.

Bên cạnh đó, những thắc mắc, băn khoăn cũng như những góp ý của các bạn influencer về việc tối ưu hóa tính năng, nội dung trên 2 mạng xã hội này cũng được trao đổi thẳng thắn tại sự kiện. Những chia sẻ của ca sĩ Minh Hằng, ông Nam Nguyễn, Giám đốc Digital Publicis Việt Nam và bà Hương Tạ, Giám đốc Truyền thông & Digital marketing FrieslandCampina Việt Nam đã cho người tham dự thấy được những cơ hội cũng như khó khăn trong mối quan hệ hợp tác giữa các nhãn hàng – agency (đối tác truyền thông) và influencer, từ đó các bên có thể hiểu nhau hơn, hướng tới những “cái bắt tay” thuận lợi mang tính chiến lược cho tất cả các bên.

Tham gia sự kiện với tư cách khách mời, ca sĩ Minh Hằng bày tỏ sự hào hứng: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi phải thường xuyên sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram để xây dựng hình ảnh và tương tác với người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, để tận dụng được những tính năng của 2 mạng xã hội này một cách hiệu quả, không phải bạn influencer nào cũng biết. Sự kiện đã mang đến cho tôi những thông tin rất bổ ích cho công việc của mình”.

20180822 nguoi noi tieng va di dong hinh 02

Panel chia sẻ tại sự kiện có sự tham gia của Ca sĩ Minh Hằng và nhiều đại diện khác từ Facebook, FrieslandCampina và Publicis Việt Nam

Bà (Christy) Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Quốc gia Facebook Việt Nam, chia sẻ: “Cộng đồng influencer tại Việt Nam đang hoạt động rất sôi nổi và không ngừng phát triển, đặc biệt trên hai nền tảng mạng xã hội Facebook và Instagram. Tôi nhận thấy trách nhiệm của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng influencer lành mạnh, chuyên nghiệp, nhằm giúp các bạn có thể lan tỏa những giá trị, thông điệp sống tích cực đến với cộng đồng người Việt Nam”.

20180822 nguoi noi tieng va di dong hinh 03

Bà (Christy) Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Quốc gia Facebook Việt Nam

Đặc biệt, tại sự kiện, bà Phan Bích Tâm đã vinh danh hơn 60 influencer vì những đóng góp tích cực của họ đối với cộng đồng. Họ là những người tiên phong trong những xu hướng mới, cũng như những giá trị, thông điệp sống tích cực mà họ đang tạo ảnh hưởng đến cộng đồng.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia MMA Việt Nam, chia sẻ: “Đây là sự kiện đầu tiên do MMA tổ chức dành riêng cho cộng đồng influencer tại Việt Nam, đánh dấu những bước đầu tiên của MMA trong việc kết nối các bạn influencer với các doanh nghiệp, cũng như trang bị cho các bạn những công cụ và tính năng hiệu quả trên các trang mạng xã hội, từ đó xây dựng một cộng đồng influencer chuyên nghiệp”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện “Người nổi tiếng & Di động”, vui lòng truy cập trang Facebook https://www.facebook.com/mmaglobal.vietnam/ hoặc website http://influencer.mmaglobal.com/

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua