Hơn 100 người đẹp tham gia casting show thời trang tóc

Vài tuần nữa mới diễn ra nhưng show thời trang tóc đình đám đã hot từ thời điểm này khi quy tụ hơn 100 người đẹp tham gia buổi casting quy mô lớn

Vừa qua, hơn 100 chân dài Sài Thành đã có mặt tại buổi casting cho show thời trang tóc. Đến với sự kiện, các cô gái có cơ hội cập nhật những xu hướng, mẫu tóc hot trong năm 2017 đến từ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Nhật Bản.

Điều đặc biệt là nhiều gương mặt tên tuổi trong làng mẫu Việt cũng góp mặt trong buổi casting này. Đó là người mẫu Lê Thanh Thảo, Thanh Thủy, Hằng Nguyễn, Thu Hiền The Face… Các người mẫu trẻ đều mong muốn F5 bản thân qua bàn tay điêu luyện của các “phù thuỷ tóc” xứ Phù Tang, với các kiểu tóc theo hot trend.

20170823 show thoi trang toc hinh 02

Đến với show thời trang tóc, các người mẫu trẻ mong muốn “F5” bản thân qua bàn tay của các “phù thủy” làng tóc

Ngoài những chân dài nổi bật cũng như các nhà tạo mẫu quốc tế, buổi casting show thời trang tóc còn có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế khác. Sau nhiều giờ đồng hồ tuyển chọn, các nhà tạo mẫu tóc quốc tế và các nhà thiết kế còn dành thời gian trò chuyện, thảo luận với những cô gái sẽ tham gia trình diễn về các xu hướng, kiểu tóc hiện nay. Tất cả mong muốn tạo ra một buổi trình diễn đặc biệt và ý nghĩa.

Show thời trang tóc là một trong những dịp hiếm hoi, một sự kiện thời trang về tóc quy tụ hơn 100 cô gái sành điệu đến từ khắp nơi. Điều này cũng cho thấy sức hút của chương trình và sự đầu tư kỹ lưỡng của ban tổ chức.

Show diễn thời trang tóc “The Power of beauty” dự kiến diễn ra trong vài tuần tới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua