Hội chợ xanh Green Expo – Điểm đến của mọi gia đình

Hội chợ xanh Green Expo sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28/1/2018 với mục tiêu đưa thực phẩm sạch đến gần hơn với người tiêu dùng

Cuộc sống hiện đại hóa, đô thị hóa với tốc độ quá nhanh đã thu hẹp diện tích khai thác nông nghiệp. Nguồn cung cấp thực phẩm khó đáp ứng được với mức độ dân số tăng trưởng mạnh. Bối cảnh này dẫn đến việc sử dụng bừa bãi và phổ biến các hóa chất độc hại để kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu, phẩm màu độc hại… trong sản xuất thực phẩm. Các loại hóa chất này không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn hủy hoại môi trường sống của chúng ta.

Chính vì vậy, Ban quản lý An toàn Thực phẩm TP. HCM chỉ đạo công ty TNHH Fire Phoenix tổ chức Hội chợ Xanh Green Expo. Mục đích là giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, được sản xuất bởi các doanh nghiệp uy tín và trung thực.

Hội chợ Xanh Green Expo có sự tham gia của hơn 100 gian hàng từ nhóm công ty và sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm (tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm chức năng, dịch vụ ăn uống…) và phi thực phẩm (thiết bị, dụng cụ, hóa mỹ phẩm thân thiện với môi trường, bao bì…). Hội chợ cũng là nơi giới thiệu những đơn vị nhập khẩu, phân phối các sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nhiều nước trên thế giới. Đây là dịp mua sắm với nhiều ưu đãi cho những phụ nữ và gia đình có yêu cầu cao về sản phẩm sạch trong dịp Tết 2018.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và hoạt động giải trí, hội chợ còn có các chương trình hội thảo về chủ đề an toàn thực phẩm, sản phẩm organic… nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa.

Trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ, ngoài việc mua sắm thả ga không lo thực phẩm bẩn, các gia đình Việt còn gắn kết với nhau qua hàng loạt hoạt động: liên hoan ca nhạc, ảo thuật… Những giá trị truyền thống ngày Tết được lồng ghép trong không gian của thực phẩm xanh, giúp bạn và gia đình mua sắm Tết thật vui và an toàn.

20180111 hoi cho xanh green expo hinh 03

Đến với Hội chợ Xanh Green Expo, bạn không lo về chất lượng hàng hóa

Tại Hội chợ Xanh Green Expo, hội thảo về thực phẩm organic và Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình cũng đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Với hội thảo về organic, các chuyên gia đầu ngành về thực phẩm sẽ giúp bạn hiểu tỉ mỉ những khái niệm đang hot: thế nào là natural? bio? organic? Cách phân biệt? Làm thế nào để hiểu rõ chúng và trở thành người tiêu dùng thông thái?

Tại kỳ sinh hoạt thứ 12 của Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình, chủ đề Khởi nghiệp từ nông nghiệp sạch sẽ mang đến cho bạn những thành công điển hình. Việt Nam là đất nước nông nghiệp, tại sao chúng ta không khai thác thế mạnh ấy? Sự nổi tiếng của Chocolate Marou hay gạo sạch của Việt Nam trên thương trường là ví dụ điển hình để các doanh nghiệp Việt Nam mạnh dạn đầu tư vào nông nghiệp sạch. Bởi những điều tử tế, an toàn luôn có chỗ đứng vững chắc.

20180111 hoi cho xanh green expo hinh 02

4 buổi hội thảo sẽ diễn ra trong khuôn khổ hội chợ

Đồng hành cùng hội chợ là Co.opmart – thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam, nằm trong Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc năm 2014, Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2015 cùng nhiều thành tựu quan trọng khác trong suốt hơn 20 năm phát triển trong nước và khu vực.

Đồng hành cùng Hội chợ Xanh còn có VinEco. Sứ mệnh của VinEco là cung cấp nguồn thực phẩm sạch, tiến tới việc đưa một số nông sản thế mạnh của Việt Nam ra thế giới.

Với sứ mệnh thay đổi tư duy làm nông nghiệp và hàng hóa của người Việt Nam, sự xuất hiện của Hội chợ Xanh sẽ tạo nên hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy các doanh nghiệp, người tiêu dùng và toàn xã hội hướng tới một nền thực phẩm sạch, vì sức khỏe người dân và tương lai lâu dài cho các thế hệ mai sau.

Hội chợ Xanh Green Expo diễn ra từ ngày 25 đến 28–1–2018 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Hội chợ vào cửa tự do.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Võ Thị Thanh Thanh, e-mail: [email protected], ĐT: 098 979 7928.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua