Học lỏm kinh nghiệm làm đẹp độc quyền từ 5 người mẫu cực hot ở xứ kim chi

Cùng xem các chân dài có bí quyết làm đẹp thần thánh gì để giữ làn da luôn mịn màng, rạng rỡ nhé!

Với lịch làm việc dày đặc và phải trang điểm thường xuyên, các người mẫu không thể tránh khỏi những vấn đề về da. Song, họ luôn có cách giữ gìn và nuôi dưỡng làn da để luôn xuất hiện tự tin và tỏa sáng. Cùng nghe 5 chân dài đang lên ở xứ Hàn tiết lộ kinh nghiệm làm đẹp của họ nhé!

Jung Sun Jin

kinh nghiem lam dep Jung Sun Jin 1 ok

Jung Sun Jin

Tôi thường trộn sữa/kem rửa mặt với kem dưỡng ẩm theo tỷ lệ đều nhau để rửa mặt. Cách này vừa giúp làm sạch lỗ chân lông vừa cung cấp độ ẩm cho da. Dầu rửa mặt có thể gây ra một số vấn đề về da nên đây là cách thay thế khá hiệu quả.

Hoyeon Jung

kinh nghiem lam dep Hoyeon Jung 4

Hoyeon Jung

Khi không trang điểm, tôi chỉ rửa mặt với nước sạch. Sau đó, tôi sẽ dùng các đầu ngón tay (không dùng cả lòng bàn tay) thoa kem dưỡng ẩm để kem thấm vào da hiệu quả.

Gui Eh Park

kinh nghiem lam dep Gui Eh park 2

Gui Eh Park

Mặt nạ dạng miếng là bí kíp làm đẹp quan trọng nhất của tôi! Khi chuẩn bị trình diễn hoặc chụp ảnh, tôi đều đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để làm dịu và mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho làn da. Các cô gái Hàn Quốc cũng thường đắp mặt nạ trước khi đi phỏng vấn xin việc hoặc trước ngày cưới.

Pong Lee

kinh nghiem lam dep Pong Lee 2

Pong Lee

Tôi rửa mặt rất kỹ nhưng chỉ động đến môi khi trang điểm để giữ đôi môi luôn khỏe mạnh và mềm mại.

Jinkyung Kim

kinh nghiem lam dep Jinkyung Kim 1

Jinkyung Kim

Da tôi hơi khô nên tôi thường thoa dầu dừa lên da sau khi rửa mặt rồi massage nhẹ. Kế đến, tôi thoa thêm kem dưỡng và các lạoi mỹ phẩm chăm sóc da sau đó.

Her World Việt Nam

Nguồn: Vogue

Đừng bỏ qua