Học cách phối bomber jacket theo 6 cách thú vị như cô nàng cá tính Fung La

Chưa bao giờ chiếc áo khoác của những năm 1990 lại có hút mạnh mẽ đến vậy. Bomber jacket hiện là hot item giúp hoàn thiện bộ cánh street style thêm cá tính

Bomber xuất hiện từ những năm 1950, vốn chỉ dành cho phi công. Qua bao nhiêu thời kỳ và được cải tiến, áo khoác bomber ngày nay trở thành một item unisex, ai cũng có thể khoác lên người, đặc biệt là những cô nàng yêu phong cách thể thao.

fung la

Bomber: Võ Công Khanh. Áo nhung, Topshop. Váy và vòng, Bonjour.

Kết hợp bomber jacket với đầm chữ A hoặc xếp pli là cách mà các cô nàng thích phong cách school girl hay chọn. Đừng quên đôi sneackers bạn nhé.

fung la1

Bomber: Võ Công Khanh. Đầm kẻ sọc, Zara. Hoa tai, Lovisa.

Quần jean rách phối cùng áo thun hoặc sơ-mi không màu? Hãy ngưng chọn phương án an toàn xem nào, thay vào đó một chiếc bomber đính logo năng động và giày đế xuồng dáng thể thao cùng kính oversize, bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh trong những ngày họp mặt bạn bè đấy.

fung la3

Bomber: Võ Công Khanh. Kính, Bonjour. Crop top, Dresslab. Quần, Mango. Giày, ASH.

Bạn nhỏ nhắn nên sợ sẽ bị trang phục phom rộng “nuốt chửng”? Đừng lo, kết hợp bomber họa tiết thêu nổi ấn tượng khi diện “mốt giấu quần” để chiếc áo trở thành điểm nổi bật nhất, bạn đã tạo được sự chú ý rồi.

fung la5

Bomber jacket: Võ Công Khanh. Crop top cổ lọ, Dresslab. Quần shorts, Topshop.

Hãy thêm chút thi vị cho bộ trang phục trung tính của bạn bằng một chiếc bomber cùng tông phối chi tiết bắt mắt xem nào! Với kiểu kết hợp này, bạn không cần đeo thêm phụ kiện.

fung la2

Bomber: Võ Công Khanh. Đầm và kính, Bonjour.

Táo bạo chưa đủ, hãy trở nên đặc biệt. Áo bomber patchwork phối cùng denim, tại sao không? Sức quyến rũ của những hình ghép kết hợp cùng vẻ bụi phủi của denim, tạo nên tổng thể vô cùng thú vị.

fung la4

Bomber: Võ Công Khanh. Áo và váy, Dresslab.

Ảnh: TANG TANG

Stylist: THÙY LINH, THÀNH ĐẠT

Trang điểm: QUÂN NGUYỄN

Làm tóc: PU LÊ

Người mẫu: FUNG LA

Đừng bỏ qua