HOÀNH TRÁNG BUỔI TRIỂN LÃM BVLGARI SERPENTI

Một chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp loài rắn Serpenti, biểu tượng từ nhà chế tác trang sức và đồng hồ trứ danh của Ý Bulgari

Nối tiếp thành công tại Rome vào năm 2016, buổi triển lãm SerpentiForm từ thương hiệu Bulgari được tổ chức tại Bảo tàng ArtScience Singapore với quy mô rộng lớn hơn bao giờ hết. Những hình ảnh và kiểu dáng sáng tạo của loài rắn trong thế giới nghệ thuật, trang sức và cả thiết kế được trưng bày thông qua buổi triển lãm SerpentiForm. Một chuyến hành trình tìm kiếm mở ra câu chuyện từ thuở xa xưa đến ngày nay. Hơn 150 vật phẩm được trưng bày khắp 10 cánh hoa của viện bảo tàng độc đáo được xây dựng theo lối kiến trúc hình hoa sen. Một công trình nghệ thuật 70 mét bao gồm 500 thước phim được dựng theo tỉ lệ và các thiết kế Serpenti, được treo dọc theo các bức tường như thể chúng đang đồng hành cùng các vị khách tham quan.

̂Ông Jean- Christophe Babin cắt băng khánh thành

̂Ông Jean- Christophe Babin cắt băng khánh thành

Các tác phẩm nghệ thuật cảm hứng Bulgari Serpenti

Các tác phẩm nghệ thuật cảm hứng Bulgari Serpenti

Các chế tác Serpenti bao gồm những bộ sưu tập được lưu giữ từ bảo tàng của nhà Bulgari và những cá nhân sở hữu các tác phẩm mang đậm dấu ấn phong cách thời kỳ trước. Những thiết kế tinh xảo bằng vàng hoặc tráng men sứ nhiều màu được chế tác với kỹ thuật Tubogas. Đặc biệt, các thiết kế được sản xuất cho SerpentiForm thể hiện sống động hình ảnh loài rắn. Jean-Christophe Babin, Giám đốc Điều hành thương hiệu Bulgari, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi tổ chức được buổi triển lãm SerpentiForm lần này tại Bảo tàng danh giá và độc đáo ArtScience Singapore. Các thiết kế được trưng bày thể hiện rõ nét và đầy đủ sức mạnh ẩn sâu trong hình ảnh loài rắn và nguồn cảm hứng đa chiều của Bulgari. Phần dàn dựng và các trải nghiệm kỹ thuật số tiên phong xuyên suốt buổi triển lãm sẽ khiến hình ảnh loài rắn trở nên sống động và thú vị hơn bao giờ hết. Với triển lãm SerpentiForm, Bulgari một lần nữa nhấn mạnh mối liên kết không thể tách rời giữa thương hiệu và biểu tượng rắn mạnh mẽ”.

Đại sứ thương hiệu Bulgari – Alicia Vikander

Đại sứ thương hiệu Bulgari – Alicia Vikander

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: BVLGARI.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

 

Đừng bỏ qua