Hoa hậu Thu Thủy hội hộ cha đẻ của bộ môn yoga đẳng cấp In-Trinity (yoga trên mặt nghiêng)

Trưa ngày 14/10/2016, cha đẻ của bộ môn Yoga đẳng cấp In-Trinity (tức Yoga trên mặt nghiêng), ngài Johnny G, đã có cuộc hội ngộ thú vị với hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy trong buổi giao lưu, gặp gỡ với báo chí nhân dịp tập đoàn CMG.ASIA công bố thông tin ra mắt hệ thống trung tâm yoga đẳng cấp cao, YOGA PLUS

Yoga là một phần tất yếu của cuộc sống. Tại Việt Nam 10 năm trở lại đây thì bộ môn này đã gần như trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ trong việc nâng niu, gìn giữ sức khỏe, nhan sắc và chất lượng cuộc sống. Có nhiều phương pháp luyện tập khác nhau cho bộ môn này, ví dụ như yoga trên mặt phẳng, yoga sử dụng tường, yoga trong nhiệt độ xác định, yoga sử dụng lụa treo..v..v… thì In-Trinity nổi lên như một trào lưu mới cho các tín đồ yoga trên toàn thếgiới, yoga trên mặt nghiêng. In-Trinity hiện đang là trào lưu mới của các tín đồyêu yoga, giúp người tập khai mở hết được khả năng tiềm tàng trong cơ thể một cách hiệu quả nhất với trải nghiệm trên mặt phẳng nghiêng.

ong Johnny G, cha de cua In-Trinity Yoga

Ông Johnny G, cha đẻ của In-Trinity yoga

Điều này toàn toàn khác so với các trường phái yoga thông thường (tập luyện trong môi trường bề mặt phẳng). In-Trinity Yoga chính xác là những bài tập yoga hoạt động trên nguyên lý tận dụng sức mạnh của trọng lực mặt đất.

ong Johnny G, cha de cua In-Trinity Yoga1

Ông Johnny G, Cha đẻ của In-Trinity Yoga, chia sẻ: “Tôi nhận thấy rằng Việt Nam chính là vùng đất hứa để phát triển In-Trinity yoga khi hội tụ đầy đủ những yếu tốdân sốtrẻ lớn, nền kinh tếđang phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân và sức khỏe của người dân tăng cao. Là người sáng tạo ra In-Trinity yoga, tôi luôn mong muốn đứa con tinh thần của mình được nuôi dưỡng và phổ biến nhiều hơn nữa bởi các đối tác lớn. Từ những thành công trong ngành công nghiệp thể dục thể thao và lối sống tại Việt Nam, CMG.ASIA đã được chúng tôi tin tưởng và lựa chọn
là đơn vị sở hữu bản quyền In-Trinity yoga đầu tiên tại Châu Á. Với quy mô và tiềm lực phát triển của CMG.ASIA, tôi tin rằng bộ môn In-Trinity yoga tại Yoga Plus sẽ nhanh chóng trở thành trào lưu làm thay đổi cuộc sống hàng triệu người phụ nữ Việt Nam.”

ong Johnny G, cha de cua In-Trinity Yoga5

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu toàn quốc năm 1994 và trở thành một trong những tuyệt tác giai nhân của Việt Nam. Hành trình 22 năm của chiếc vương miện mà Thu Thủy sỡ hữu là những câu chuyện dài với một kết thúc an nhiên. Giờ đây là một hoa hậu ở tuổi bốn mươi nổi danh với việc tập luyện yoga, Thu Thủy trở thành một hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ trong việc nâng niu sức khỏe, nhan sắc để hướng đến một cuộc sống chất lượng cao. Cô là người đẹp hiếm hoi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, kiến thức về yoga trên trang cá nhân của mình. Nếu người ta còn hoài nghi về tác dụng của yoga trong việc giữ gìn nét đẹp của người phụ nữ thì hãy ngắm nhìn Thu Thủy. Làn da không tỳ vết cùng vóc dáng khỏe khoắn, cân đối là điều đáng mơ ước của phụ nữ thời đại mới. Cô chia sẻ với truyền thông nhân dịp hội ngộ với một nhân vật lẫy lừng của yoga thế giới: “Ngày xưa tôi sống gấp gáp, lúc nào cũng như chạy đua với thời gian, luôn vội vàng. Bây giờ tôi cố gắng sống chậm hơn, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống hơn. Thế là tôi đã tìm đến yoga. Tập luyện yoga đã trở thành hơi thở của tôi trong cuộc sống. Yoga giúp tôi cân bằng lại cuộc sống, cơ thể tôi dẻo dai, linh hoạt hơn, và giữ được nhan sắc mặn mà như hiện nay. Tôi chính là minh chứng cho lợi ích của việc tập yoga và tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người đi tập yoga hơn.

ong Johnny G, cha de cua In-Trinity Yoga4

Sau phần giới thiệu thông tin và ra mắt truyền thông thì ngày Johnny G đã trực tiếp mang đến trải nghiệm In-trinity cho hoa hậu Thu Thủy trước sự chứng kiến của giới truyền thông. Theo đánh giá của ông thì người đẹp hoàn thành rất tốt các bài tập cơ bản của In-trinity dù mới lần đầu tiếp xúc. Ông bày tỏ sự thích thú dành cho nhan sắc của hoa hậu: ”Cô ấy rất đẹp. Không phải đẹp thông thường mà là rất đẹp. Từ vóc dánh đến thần thái, cho đến thái độ khi thực hiện các động tác mà tôi yêu cầu đều toát lên sự điềm tĩnh, thông thái. Tôi cho rằng đó là tác dụng đến từ những trải nghiệm của Thủy với yoga. Không riêng Thủy, phụ nữ Việt Nam trong thời gian sắp tới sẽ có ngày càng nhiều hơn nữa cơ hội để tiếp xúc với phương pháp làm đẹp, sống khỏe bằng yoga đến từ những trung tâm yoga đẳng cấp cao như Yoga Plus. Không gian, âm nhạc, hương thơm của nơi này là dành cho các bạn. Hãy nâng niu chính mình”.

ong Johnny G, cha de cua In-Trinity Yoga2

Về phía Thu Thủy, hoa hậu chia sẻ: ”Ông ấy có một cách truyền đạt thông tin rất thú vị. Giọng nói cực kỳ trầm ấm trên nền nhạc nhẹ rất thích hợp cho việc tập yoga. Thủy tiếp xúc nhiều với yoga nhưng In-trinity thì đây là lần đầu. Thủy cảm nhận được năng lượng từ ông, đúng là hào quang của một cao thủ, một nhà sáng tạo. Về bộ môn này thì Thủy thấy thú vị, tập trên một mặt nghiêng đồng nghĩa với việc thay đổi trọng tâm so với các phương pháp tập luyện thông thường. Cảm giác thay đổi để chinh phục và hoàn thiện rất hay”.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua