Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu Tiffany Nguyễn

Không chỉ là chuyên viên trang điểm cho nhiều ngôi sao, người đẹp nổi tiếng, Tiffany Nguyễn còn là doanh nhân đang điều hành nhiều cơ sở thương mại tại Mỹ

Doanh nhân Tiffany Nguyễn là chủ nhân của The Fabulous Makeup Artist. Chị được nhiều người biết đến trong cương vị là Mrs Vietnam Fashion USA. Tiffany Nguyễn và Cory Trần đã gắn bó và đồng hành cùng nhau từ đầu thập niên 2000. Cả hai đã tạo dựng tên tuổi nhiều hoa hậu nổi tiếng ở Mỹ nói chung và sao Hollywood nói riêng. Bàn tay vàng của Tiffany Nguyễn vô cùng mát tay, biến hóa bất kỳ cô nàng nào đều trở thành hoa hậu.

Herworld Vietnam: Được biết Tiffany đã đồng hành cùng Designer – Producer Cory Trần rất nhiều năm qua, cơ duyên nào mà hai người có cơ hội hợp tác với nhau?

Tiffany Nguyễn: Tiffany và Cory lần đầu gặp nhau trong cuộc thi hoa hậu Miss Asian International. Khi đó, cả hai cùng hỗ trợ cho cô thí sinh người Việt gốc Hoa tên là Tiana. Tiffany lo phần makeup, Cory tập trung cho trang phục. Hỏi thăm nhau thì mới biết cô ấy cũng là người mẫu trình diễn nhiều show thời trang cho Cory. Đáng nhớ nhất là cô Tiana đó đã đạt được giải hoa hậu. Kể từ đó, Cory và Tiffany chơi thân với nhau. Mỗi lần có những dịp làm việc chung, Cory lúc nào cũng bảo vệ Tiffany nên mình rất mến anh ấy.

Herworld Vietnam: Tiffany nổi tiếng về makeup tại Mỹ nhiều năm qua. Hiện tại, được biết chị còn đảm trách những công việc khác ngoài trang điểm. Tiffany có thể cho độc giả của Her World Việt Nam biết thêm được không?

Tiffany Nguyễn: Ngoài là một người chuyên viên makeup cho những người mẫu nổi tiếng, Tiffany còn làm chủ nhiều cơ sở thương mại ở thành phố San Jose, California (Mỹ).

Những cơ sở thương mại của Tiffany gồm có làm đẹp, buôn bán mỹ phẩm, các quán nước và quán ăn. Ngoài ra, Tiffany còn biết chữa bệnh nữa vì hồi nhỏ mình có đi theo ông ngoại học về Đông Y. Ông ngoại của Tiffany gốc người Hoa.

Herworld Vietnam: Tiffany có thể chia sẻ về phong cách thời trang của mình được không?

Tiffany Nguyễn: Làm về makeup nhưng Tiffany rất thích thời trang. Về thời trang thiết kế, Tiffany rất thích mặc đồ của Cory Couture. Ở Mỹ, Tiffany thường mặc những thương hiệu thời trang của Red Valentino, Burberry, Hermès, Louis Vuitton và Ferragamo.

Herworld Vietnam: Ngoài là một chuyên gia trang điểm thì Tiffany còn là Hoa hậu Phu nhân tại Mỹ. Hình như chị ít dùng danh hiệu hoa hậu của mình phải không?

Tiffany Nguyễn: Hiện nay, Tiffany vẫn dùng danh hiệu hoa hậu của mình để tham dự các sự kiện từ thiện. Còn các hoạt động khác thì vẫn chỉ là Tiffany Nguyễn mà thôi.

Herworld Vietnam: Tiffany có dự án gì trong tương lai?

Tiffany Nguyễn: Trong tương lai gần, Tiffany muốn mở thêm một beauty spa tại Việt Nam.

Được biết Tiffany và ông xã Nick cũng đang có dự án công việc tại Việt Nam trong tương lai phải không?

Tiffany Nguyễn: Đúng vậy! Tiffany và ông xã đang muốn đầu tư thêm vào đất đai và cũng muốn tham gia vào lĩnh vực làm đẹp, thời trang. Bản thân Tiffany từng được đào tạo ở West Hollywood nên cũng muốn cống hiến những gì mình đã học ở Mỹ tại Việt Nam.

Herworld Vietnam: Cảm ơn Tiffany đã chia sẻ.

Tiffany Nguyễn cùng chồng

TALENT: TIFFANY NGUYEN.
PHOTOGRAPHER: THONG LE.
MAKEUP AND HAIR: THY TRAN.
STYLIST: CHAU PHAN.
PRODUCER: CORY COUTURE PRODUCTIONS

Tạp chí Herworld Vietnam 

Đừng bỏ qua