Hoa hậu Mỹ Linh và những ngày thanh xuân rực rỡ

Dù phải trang điểm mỗi ngày với lịch trình bận rộn, Hoa hậu Mỹ Linh vẫn luôn rạng rỡ nhờ bí quyết chăm sóc da đặc biệt

Trong mỗi shoot hình xuất hiện tại cuộc thi danh giá nhất thế giới Miss World 2017, công chúng luôn thấy đại diện Việt Nam  –Hoa hậu Mỹ Linh tươi cười, xinh đẹp rạng rỡ và thần thái tự tin. Nhìn ngắm những bức ảnh của Hoa hậu Mỹ Linh, người xem như được truyền thêm nguồn năng lượng tích cực, yêu đời và nhiệt tâm với cuộc sống của cô gái đang trong lứa tuổi đẹp nhất – tuổi thanh xuân.

hoa-hau-my-linh-va-nhung-ngay-thanh-xuan-ruc-ro

Dòng sản phẩm ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất từ Vàng sinh học 24k Bio-Gold từ nhãn hàng Bio-essence giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và dưỡng da sáng khỏe.

hoa-hau-my-linh-va-nhung-ngay-thanh-xuan-ruc-ro

Hãy cùng trò chuyện với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh!

Dấu ấn đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của Linh?

Đó là đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi lớn nhất hành tinh – Miss World 2017.

Mỹ Linh có thấy mình phù hợp với tiêu chí để trở thành một Hoa hậu Thế giới?

Mỗi đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Thế Giới đều xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nếu không hội đủ những tiêu chí để trở thành một Hoa hậu thế giới thì Linh đã không được chọn là đại diện của Việt Nam. Linh cũng không quá đặt nặng vấn đề đăng quang hay không, mục tiêu mình đến với cuộc thi là quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam và được trải nghiệm khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ.

Trong quá trình dự thi, điều gì làm bạn xúc động nhất?

Khi tham dự cuộc thi Miss World, lịch tập luyện cùng các hoạt động bên lề dày đặc. Linh cũng như tất cả các thí sinh phải dậy từ sớm để di chuyển, hoạt động liên tục. Gia đình ở Việt Nam, các anh chị trong êkíp và cả những người bạn vẫn gửi tin nhắn động viên. Linh rất xúc động và có thêm động lực để phấn đấu.

Cho tới bây giờ, Linh tận hưởng thanh xuân của mình như thế nào?

Linh cảm thấy mình rất may mắn, từ nhỏ đã có một cuộc sống êm đềm hạnh phúc, lớn lên là một cô sinh viên nhiều mơ ước. Rồi may mắn mỉm cười khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như phát triển bản thân. Linh còn tham dự Miss World 2017, và tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi. Linh thật sự đang tận hưởng những ngày thanh xuân vô cùng rực rỡ của mình.

Dù lịch trình bận rộn, trông bạn vẫn rất tươi tắn rạng rỡ. Bạn có bí quyết gì không?

Linh uống nước rất nhiều và ưu tiên nước trái cây. Ngoài việc luôn giữ tinh thần thoải mái, Linh cũng tìm cho mình bí quyết để duy trì vẻ ngoài tươi tắn. Đó là tìm đến những sản phẩm chăm sóc da ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa đầu tiên để duy trì làn da thanh xuân thật rạng rỡ.

Dù tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm, đi nhiều và hoạt động ngoài trời cũng rất nhiều, nhưng làn da của bạn vẫn rất rạng rỡ. Điều gì giúp bạn giữ được sức sống cho da?

Gần như ngày nào cũng trang điểm nên Linh rất chú tâm vào các bước chăm sóc da từ ban đêm cho tới ban ngày. Dù có bận rộn đến thế nào, Linh cũng sẽ dành thời gian để chăm sóc da. Để việc dưỡng da hiệu quả Linh sẽ đầu tư vào 2 bước:

  • Bước làm sạch: một làn da khỏe bắt đầu từ một làn da sạch. Linh ưu tiên những sản phẩm làm sạch an toàn dịu nhẹ cho da. Bật mí là Linh sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt ban đêm và ban ngày chuyên biệt vì nhu cầu làm sạch vào hai thời điểm này là hoàn toàn khác nhau.
  • Bước cung cấp dưỡng chất: Linh sử dụng nước dưỡng với lượng dưỡng chất dồi dào để chăm sóc, tái tạo làn da, sau
    đó sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ngày và đêm để duy trì độ ẩm cần thiết. Linh rất quan tâm đến thành phần của các sản phẩm dưỡng vì đây là yếu tố tiên quyết cho hiệu quả sử dụng. Hiện các sản phẩm chiết xuất từ Vàng 24k chính là ưu tiên chọn lựa của Linh vì những tác động kỳ diệu cho việc bảo vệ một làn da tươi trẻ.

BIO-ESSENCE 24K BIO-GOLD CÙNG HOA HẬU MỸ LINH TỎA SÁNG RỰC RỠ TRÊN ĐẤU TRƯỜNG MISS WORLD 2017

Dòng sản phẩm ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất từ Vàng sinh học 24k Bio-Gold từ nhãn hàng Bio-essence giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và dưỡng da sáng khỏe.

Her World Việt Nam số tháng 12/2017

Đừng bỏ qua