Hồ Ngọc Hà rạng ngời, Diễm My cá tính trong sự kiện ra mắt phim Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Chỉ cách đây vài giờ, buổi công chiếu ra mắt bom tấn Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ và đông đảo khán giả

Điểm nhấn tại sự kiện lần này là sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng cùng sự xuất hiện của những mô hình khủng long hoành tráng được trưng bày trong không gian náo nhiệt của chương trình. Trong đó phải kể đến nữ diễn viên tài sắc Diễm My 9x, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Hot girl Jun Vũ, Diễn viên trẻ Phương Anh Đào, Quán Quân Sing My Song 2018 Lộn Xộn Band, DJ Trang Moon, Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Hot boy Bình An, Diễn viên – MC Diễm Hằng, Kim Nhã, VJ Dustin Nguyễn, MC Mai Trang, MC Thái Dũng, cặp đôi Trịnh Thảo – Hoàng Sơn, Siêu mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, Hot girl Kiều Phạm… cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác của làng giải trí Việt. Như mọi lần, sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vẫn chiếm trọn spotlight của sự kiện. Với trang phục màu đỏ khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, Hồ Ngọc Hà chứng tỏ đẳng cấp, vị thế hàng đầu cùng sức hút chưa bao giờ thuyên giảm của mình ở mọi nơi cô xuất hiện.

20180608 the gioi khung long vuong quoc sup do hinh 01

Nam Em

20180608 the gioi khung long vuong quoc sup do hinh 02

Diễm My

20180608 the gioi khung long vuong quoc sup do hinh 03

Hồ Ngọc Hà

20180608 the gioi khung long vuong quoc sup do hinh 04

Jun Vũ

20180608 the gioi khung long vuong quoc sup do hinh 05

Phương Anh Đào

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ diễn ra trong bối cảnh hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy do núi lửa phun trào, số phận của các loài khủng long dường như đang đứng kế bờ vực tuyệt chủng. Khi đó, một nhóm người, dẫn đầu là Owen Grady (do tài tử Chris Pratt thủ vai) và Claire Dearing (do Bryce Dallas Howards thủ vai) đã quay trở lại hòn đảo để lên kế hoạch giải cứu giống loài này.

Không chỉ giữ nguyên “đặc sản” của loạt phim là những mô hình khủng long đồ sộ cùng loạt hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, phần mới nhất của loạt phim Jurassic còn chứa đựng thêm yếu tố rùng rợn, sợ hãi thông qua kịch bản với nhiều chi tiết gay cấn, bất ngờ cùng hiệu ứng âm thanh đẳng cấp. Đúng như đạo diễn J.A. Bayona chia sẻ: “Tôi và Colin đã đồng ý với nhau về việc phải đưa trở lại những yếu tố khiến người xem cảm thấy sợ hãi tới tột độ vào trong câu chuyện về những chú khủng long. Tôi nhớ cảm giác khi nhìn thấy T-Rex xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh trong tập phim đầu tiên, và cả phân cảnh diễn ra trong bếp với lũ Raptor. Tất cả khán giả đều cảm thấy thích thú trước những phút giây kịch tính tới nghẹt thở đó, và chúng tôi thực sự muốn đẩy mạnh yếu tố giật gân kinh hoàng trong Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ”.

Bộ phim quy tụ các ngôi sao sáng giá bậc nhất Hollywood như Chris Pratt, nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài sắc Bryce Dallas Howards cùng sự trở lại đang rất được chờ đón của nam tài tử Jeff Goldblum, B.D. Wong… Song hành là ê-kíp thực lực là đạo diễn người Tây Ban Nha J.A. Bayoga, cùng biên kịch Colin Trevorrow và Derek Connolly, dựa trên các nhân vật do cố văn sĩ Michael Crichton sáng tạo. Được “thơm lây” từ những người “anh em” đi trước cùng đội ngũ diễn viên, ê-kíp hùng hậu, Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ đang được kỳ vọng sẽ trở thành “cơn bão” lớn nhất của hãng Universal trong năm 2018.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua