Vợ chồng Đoan Trang chúc mừng H&M ra mắt cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam

Tối qua 7/9, gần 1.000 khách mời VIP, giới mộ điệu, người nổi tiếng và báo giới đã góp mặt tại đêm tiệc chào đón H&M ra mắt cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam

Từ những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp thời trang cho đến các biểu tượng của làng âm nhạc, điện ảnh và giải trí tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều người nổi tiếng đã đến tham dự sự kiện H&M ra mắt cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Trong số đó, có thể kể đến siêu mẫu Thanh Hằng, nữ diễn viên Chi Pu, Angela Phương Trinh; nam diễn viên mang hai dòng máu Thụy Điển – Việt Nam Kim Lý, gia đình nữ ca sĩ Đoan Trang, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn, fashionista Châu Bùi… tất cả đều khoác lên mình những bộ trang phục mới nhất của H&M, thuộc BST Conscious Exclusive và Studio Thu-Đông 2017 do stylist Hoàng Ku tư vấn. Bên cạnh đó, nhiều stylist, bloggers, và những bạn trẻ được xem là thành viên của “đám đông phong cách” tại Việt Nam hiện nay cũng đã có mặt tại sự kiện, tận hưởng mua sắm trong không gian hiện đại và sang trọng của cửa hiệu H&M.

20170908 HM khai truong cua hieu dau tien tại viet nam hinh 01

Vợ chồng ca sỹ Đăng Khôi

20170908 HM khai truong cua hieu dau tien tại viet nam hinh 02

Thanh Hằng

20170908 HM khai truong cua hieu dau tien tại viet nam hinh 03

Chi Pu

20170908 HM khai truong cua hieu dau tien tại viet nam hinh 04

Hoàng Thùy

20170908 HM khai truong cua hieu dau tien tại viet nam hinh 06

Angela Phương Trinh

20170908 HM khai truong cua hieu dau tien tại viet nam hinh 07

Soobin Hoàng Sơn

Ba trong số những gương mặt DJ nổi bật và tài năng tại Việt Nam hiện nay, gồm Hoàng Anh, Trang Moon và Hoàng Touliver, lần lượt từng người một đã khuấy động đêm tiệc nhân dịp H&M ra mắt cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam bằng những giai điệu đầy năng lượng, tạo nên không khí mua sắm cực “chất” xuyên suốt buổi tiệc. Đặc biệt, không gian đêm tiệc đã bùng nổ khi rapper Suboi, người được biết đến trước đó là đại diện duy nhất của Việt Nam trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của BST Kenzo x H&M vào năm ngoái, đã gây bất ngờ cho tất cả khách mời với màn trình diễn trực tiếp đầy sôi động của mình.

Cửa hiệu H&M đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 09 tháng 09, lúc 11:00 tại Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua