Đỗ Hiếu: Phù thủy âm nhạc

Đỗ Hiếu là người đứng sau loạt ca khúc hit làm nên tên tuổi cho các ca sỹ nổi tiếng

Đỗ Hiếu đam mê âm nhạc từ nhỏ, được học piano từ năm ba tuổi. Học xong cấp ba, anh thi vào trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Hiếu bắt đầu tập trung vào công việc hòa âm và sáng tác, anh gửi demo ca khúc cho các ca sĩ và được họ chọn lựa.

Đỗ Hiếu là một nhạc sĩ đa tài của Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc trong chương trình Hòa âm ánh sáng mùa 1 của đội ca sĩ Đông Nhi. Ngoài ra Đỗ Hiếu còn là hit-maker (cỗ máy tạo hit) đứng đằng sau loạt ca khúc được “replay” liên tục và xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng của những ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh (Đừng nhìn lại, Chôn giấu giấc mơ, Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt, Cause I Love You…) hay Hồ Ngọc Hà (My Baby, Mình em với em, Người tình ơi, Destiny…).

509A1494

Chính thức hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 2012 nhưng gia tài hits của a khá đồ sộ đến từ các ngôi sao danh giá đến các ca sĩ trẻ đang hot đều sở hữu các sáng tác của anh. Có thể nói Đỗ Hiếu nhưng một bậc phù thuỷ biến hoá đa dạng Không xem âm nhạc là một cuộc dạo chơi, anh viết nhiều thể loại từ điện tử, sôi động đến các ca khúc có chiều sâu đều được cả khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá tốt. Đã từng tham gia nhiều gameshow THTT và giành giải cao như The Remix và Khởi đầu ước mơ, ĐH không chỉ cho mọi người thấy khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc mà còn là khả năng định hướng âm nhạc thông minh cho các nghệ sĩ anh từng hợp tác…

509A1679

Là một nhạc sĩ trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề song Đỗ Hiếu đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam với nhiều giải thưởng: Bài hát Việt, Zing Music Awards, Làn sóng xanh, HTV Awards, YAN Vpop 20 Awards… Mục tiêu của Đỗ Hiếu trong tương lai là trở thành một nhà sản xuất âm nhạc như Timbaland hay Marc Anthony.

Bình chọn cho Đỗ Hiếu tại https://goo.gl/forms/eLRaps52KRGAIUxq1

Đừng bỏ qua