H’HEN NIÊ – NGƯỜI KẾ VỊ TƯƠNG LAI

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với tên gọi “Người kế vị tương lai” đã khép lại nhưng những câu chuyện về ngôi vị tân hoa hậu vẫn là đề tài nóng bỏng trên khắp mặt báo

H’Hen Niê, cô gái người Êđê đã vượt qua cả Hoàng Thùy, Mâu Thủy để giành vương miện danh giá. Chiến thắng của H’Hen Niê đã làm nên ‘lịch sử’ trong các cuộc thi nhan sắc bởi đây là lần đầu tiên Tân hoa hậu là người có mái tóc tém và đến từ vùng đất cao nguyên.

Việc H’Hen Niê đăng quang khá thuyết phục khi cô đã thể hiện xuất sắc ở các phần thi trình diễn áo dài, bikini và đặc biệt là phần ứng xử top 3.

Sự tự tin, bản lĩnh cùng câu trả lời ngắn gọn, ý nghĩa của cô đã dành được trái tim của ban giám khảo và nhận lấy chiếc vương miện cao quý nhất.

Thật là một kết quả mỹ mãn dành cho fan hâm mộ của cô. Bởi ngay trước đó, cô cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng cũng như vô cùng được yêu thích trong Livestream chia sẻ những bí quyết chăm sóc da đăng trên Facebook chính thức của Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Trong đêm Chung kết, Ban tổ chức đồng thời công bố và trao các giải thưởng Người đẹp khác như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Áo dài, Người đẹp ảnh.

20180111 hhennie hinh 04

Ông Niclas Palmquist – Phó Chủ tịch Tập đoàn Oriflame Khu vực ĐNÁ, trao giải cho Người đẹp Áo dài – Trình Thị Mỹ Duyên

Ngay sau Lễ Đăng quang, Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ cùng các thí sinh khác đã có buổi gặp gỡ đầu tiên với giới báo chí cũng như các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

20180111 hhennie hinh 02

Đại diện Nhãn hàng Oriflame, nhà tài trợ mỹ phẩm chính thức của Cuộc thi cùng 3 người đẹp đạt ngôi vị cao nhất

20180111 hhennie hinh 03

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua