Á hậu Mâu Thủy hội ngộ, Lan Ngọc, Tú Vi tại sự kiện

Mâu Thủy cùng một loạt sao Việt có mặt tại sự kiện chào đón dịch vụ stream nhạc hàng đầu thế giới Spotify đến Việt Nam

Sau thời gian dài để người yêu nhạc Việt trông ngóng, vào ngày 13/3/2018, Spotify, dịch vụ stream nhạc hàng đầu và phổ biến nhất trên thế giới với số lượng người dùng lên đến 159 triệu người, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đem đến một trải nghiệm âm nhạc mang tính cách mạng và độc nhất vô nhị, bắt nhịp với sở thích âm nhạc riêng của người yêu nhạc. Việt Nam cũng là thị trường thứ 65 mà Spotify có mặt.

Sự kiện ra mắt của Spotify Việt Nam diễn ra vào tối 13/3 cũng thu hút sự chú ý của các tín đồ âm nhạc và những tên tuổi đang được yêu thích: Á hậu Mâu Thủy, nam ca sĩ Rocker Nguyễn, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cặp đôi Tú Vi – Văn Anh, Quỳnh Anh Shyn, Trung Quân Idol, Trịnh Thăng Bình, Đỗ Hiếu, Mr. Siro, Phan Mạnh Quỳnh, Tú Hảo, nhóm PB Nation… Không chỉ đến tham dự sự kiện, họ còn dành thời gian để trải nghiệm những tính năng ưu việt của ứng dụng Spotify trên kho nhạc đồ sộ gồm hơn 35 triệu bài hát quốc tế và Việt Nam.

Quynh Anh Shyn_Spotify (1)

Quỳnh Anh Shyn

Rocker Nguyen_Spotify (2)

Rocker Nguyễn

Van Anh, Tu Vi_Spotify (3)

Văn Anh – Tú Vi

Ninh Duong Lan Ngoc_Spotify (3)

Lan Ngọc

Mau Thuy, Ly Qui Khanh_Spotify (1)

NTK Lí Quí Khánh và Mâu Thủy

Tại sự kiện, nhiều khách mời cũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin dịch vụ stream nhạc hàng đầu thế giới bên cạnh việc cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) còn cung cấp thêm gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo) cho người dùng lựa chọn để nâng cấp lên gói Spotify Premium chỉ với 59.000 VNĐ/tháng tại thị trường Việt Nam. Sau khi nâng cấp, người dùng có thể tận hưởng những tính năng độc quyền như nghe nhạc offline, nâng cấp chất lượng âm thanh, Spotify Connect và nghe nhạc mà không lo quảng cáo. Đỗi với Spotify bản miễn phí, người dùng có thể thưởng thức những ca khúc của bất kỳ nghệ sĩ nào trên thế giới cũng như trải nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Nhiều người dự đoán trong tương lai không xa, gã khổng lồ ngành âm nhạc sẽ trở thành ứng dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua