Á hậu Lệ Hằng diện áo thun đơn giản đọ sắc cùng dàn thí sinh Miss Universe 2016  tại Philippines

Ngày 16/1 là ngày thứ tư Á hậu Lệ Hằng có mặt tại Philippines tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2016

Những ngày trước đó, Lệ Hằng cùng các thí sinh có cơ hội tham quan, trải nghiệm du lịch tại hòn đảo Boracay và thành cố cổ kính Vigan. Cả hai địa điểm đều để lại nhiều ấn tượng trong Lệ Hằng. Đặc biệt, tại thành phố Vigan, cô còn tham gia trình diễn quốc phục Philippinese cùng 19 người đẹp khác. Đây được xem màn chào sân đầu tiên của Lệ Hằng trước báo giới và khán giả Philippines.

Le Hang 1

Dạ tiệc Governo’s Ball đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của toàn thể 86 thí sinh của Miss Universe 2016. Với chủ đề Welcome Party, đêm tiệc nhẹ chính thức giới thiệu 86 người đẹp đến từ các vùng và lãnh thổ tại cuộc thi năm nay với giới truyền thông và công chúng. Ngay khi vừa xuất hiện, các cô gái đã thu hút đông đảo các ống kính. Đến với buổi tiệc, họ không quên nở những nụ cười tươi tắn và vẫy chào người hâm mộ. Đáng chú ý, đêm tiệc còn có sự góp mặt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Le Hang 12

Lệ Hằng chọn diện một thiết kế váy dạ hội cúp ngực tông hồng của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Chiếc váy với phần đuôi váy vạt xéo giúp Lệ Hằng khoe lợi thế đôi chân thon dài. Người đẹp còn mang trang sức bao gồm hoa tai đính đá quý và nhẫn của NTK Ngọc Đoàn và clutch Jimmy Choo khiến cho vẻ ngoài của cô thêm sang trọng, phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Đặc biệt, cô tự trang điểm tông hồng nude cho gương mặt của mình.

Le Hang 9

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại đảo quốc Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thành phố Pasay, thủ đô Manila.

Le Hang 7

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua