Hành trình đến La Gacilly – vùng đất quê hương của Yves Rocher

Thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher tổ chức họp báo giới thiệu về vùng đất La Gacilly, nơi viết lên câu chuyện của thương hiệu trong gần 60 năm qua

LA GACILLY– NGÔI LÀNG DIỆU KỲ

Tại vùng đất diệu kỳ Brittany, nằm ở phía Tây bắc của nước Pháp, nơi ngập tràn những huyền thoại và truyền thuyết, có một ngôi làng nhỏ xinh đẹp với những con người đáng mến trồng trọt, nuôi dưỡng những loài thực vật với đam mê, sự kiên nhẫn và sự tôn trọng.

Đây là nơi đã nuôi dưỡng những loài thực vật biểu tượng trên 55 héc ta cánh đồng hữu cơ: Hoa bắp, hoa Kim Sa, cây Giọt Băng…Để tránh tình trạng đất bị xói mòn, các loại cây trồng theo phương pháp luân canh.

Toàn bộ cánh đồng được bao bọc bởi hàng rào cây xanh không những giúp bảo vệ các loại hoa mà còn là nơi cư ngụ của chim, côn trùng và ong … Mọi thứ đều được thực hiện vì mục đích bảo tồn thiên nhiên và cũng là mô hình phát triển trách nhiệm mà thương hiệu hướng đến.

Cũng chính tại ngôi làng ấy vào năm 1959, ngài Yves Rocher, người sáng lập nên thương hiện mang tên ông đã hiện thực hóa tầm nhìn của mình. Khắp nơi tại La Gacilly, tầm nhìn của ông vẫn tồn tại cho đến ngày nay như sức mạnh và nguồn cảm hứng cho tương lai của Yves Rocher.

TỪ TẦNG GÁC MÁI ĐẾN NHÃN HIỆU CHĂM SÓC SẮC ĐẸP SỐ 1 TẠI PHÁP

Năm 1959, sản phẩm đầu tiên được chính Ngài Yves Rocher, người tiên phong cho Mỹ phẩm từ thiên nhiên, tạo ra bởi bàn tay và khối óc của mình là tại căn gác lửng trong ngôi nhà của ông ở ngôi làng La Gacilly, trái tim vùng Brittany xinh đẹp. Những đơn đặt hàng đầu tiên của ông cũng được chuyển đi dưới dạng bưu phẩm đóng gói trên căn gác nhỏ này. Gần 60 năm sau, từ căn phòng thí nghiệm trên tầng áp mái, Yves Rocher đã có mặt trên hơn 90 quốc gia, dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Và đã giành vị trí “Nhãn hiệu chăm sóc sắc đẹp số 1 tại Pháp” liên tiếp nhiều năm liền.

Yves Rocher-21

LA GACILLY – QUAN TRỌNG HƠN QUÊ HƯƠNG CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU

Cũng như những thương hiệu mỹ phẩm khác đều nhắc về “nguồn gốc” của mình, đôi khi là 1 câu chuyện thật, có thể là 1 câu chuyện để tạo dấu ấn, nhưng với Yves Rocher, La Gacilly có một ý nghĩ vô cùng to lớn. Bởi chính từ nơi này, chúng tôi tạo nên sự khác biệt độc nhất của mình với tất cả đối thủ cạnh tranh. Yves Rocher là nhãn mỹ phẩm duy nhất tự hào với quy trình hoàn toàn khép kín đối với vòng đời của 1 sản phẩm làm đẹp. Chúng tôi là những nhà thực vật học, nghiên cứu về thành phần thực vật để chắt lọc những đặc tính thông minh của chúng vào sản phẩm. Chúng tôi nuôi trồng những loài thực vật này tại La Gacilly sau đó sản xuất và thành phẩm tại chính nhà máy của chúng tôi và bán lẻ trên hơn 6000 cửa hàng trên toàn thế giới. Chính quy trình khép kín độc đáo và nghiêm ngặt này đã cho phép sản phẩm Yves Rocher đến tay bạn với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở quy trình độc đáo này, mà đây chính là nơi của sự phát triển đồng điệu của thương hiệu và thiên nhiên. Sản phẩm của Yves Rocher luôn hướng tới sự liên kết giữa thực vật thiên nhiên và vẻ đẹp của người phụ nữ, với mong muốn tạo ra những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, phù hợp nhất cho phái đẹp.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua