Hạnh Lê – Hoa hậu của tình yêu thương

Một trong những hoa hậu có nhiều hoạt động tích cực cho tình thương và sự nhân ái nhất hiện nay chính là Hoa hậu Quý bà Hạnh Lê

Người đẹp Vũng Tàu Hạnh Lê được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ 2017. Cô là nữ doanh nhân tài sắc và có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Sinh trưởng tại Biên Hòa trong một gia đình buôn bán có ba chị em gái, Hạnh Lê là cô gái xinh đẹp và luôn có ý chí vươn lên ngay từ nhỏ.

20180110 hanh le hinh 02

Năm 20 tuổi, Hạnh Lê chọn Vũng Tàu làm nơi lập nghiệp và tiến thân. Tại mảnh đất này, Hạnh Lê đã gặt hái nhiều thành quả kinh doanh, khởi đầu là kinh doanh bất động sản. Hiện, Hạnh Lê đang kinh doanh hệ thống khách sạn mang tên Wayne. Cũng tại nơi đây, Hạnh Lê đã tìm được ý chung nhân, gắn bó với cô đến nay đã 18 năm.

Thành công trên thương trường và hạnh phúc trong cuộc sống với một cậu con trai kháu khỉnh càng tạo thêm động lực cho người đẹp thực hiện những việc thiện, việc nhân ái. Trước khi trở thành Hoa hậu, ngoài công việc kinh doanh, người đẹp Vũng Tàu Hạnh Lê luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, giúp đỡ trẻ em nghèo tại các trung tâm trẻ mồ côi.

20180110 hanh le hinh 05

Nhờ những đóng góp tích cực cho các hoạt động thiện nguyện, Hạnh Lê từng được trao bằng khen thưởng và vinh danh Hoa hậu Sắc – Tâm – Tài.

Không chỉ hoạt động kinh doanh và làm từ thiện, Hạnh Lê còn tham gia các cuộc thi nhan sắc trong vai trò giám khảo. Những ngày giữa tháng 12/2017, Hạnh Lê từng lên đường sang đất nước nghìn đảo Philippines để đảm nhiệm vai trò làm ban giám khảo và trao giải trong hai cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017 và Hoa hậu Quý bà Hòa bình – Mrs World Peace 2017. Vừa về nước, cô lại được mời tham gia làm ban giám khảo cho đêm chung kết cuộc thi Nét Đẹp Công Sở.

20180110 hanh le hinh 04

Nhan sắc là trời cho – đạo đức là tâm sinh, Hạnh Lê là một người đẹp luôn biết nuôi dưỡng và vun bồi cho cuộc sống mình ngày càng ý nghĩa và tích cực hơn. Hạnh Lê biết dùng sức lực và trí tuệ để thành công trong cuộc sống thì cô cũng biết dùng tấm lòng và trái tim để trao lại cho đời những điều thiện, việc tốt. Cô quan niệm: “Sống tốt, sống có ích cho xã hội và cộng đồng, luôn biết sống sao cho có mục đích và biết vươn lên. Dù cho bước đường đi tới có chông gai hay gặp nhiều khó khăn thì bản thân cũng không được nản chí”.

20180110 hanh le hinh 01

Photographer: Rin Tran

Makeup và hair: Dang Hung

Designer: Valentines Van Nguyen

Người mẫu: Hoa hậu Đại sứ quý bà hoàn vũ 2017 – Ms. Hạnh Lê

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua