Hailee Steinfeld bùng nổ cùng bài hát trong bom tấn “Bumblebee” tại sân khấu MTV EMAs 2018

Hailee Steinfeld mang đến sân khấu MTV EMAs một màn trình diễn vô cùng hoành tráng và ấn tượng với Back to Life – bài hát mới nhất đến từ album nhạc phim của bom tấn hành động Bumblebee

MTV EMAs (European Music Awards – giải thưởng Âm nhạc châu Âu) là giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới, nơi các tài năng hội tụ và cũng là niềm mơ ước của nhiều nghệ sĩ. Đây cũng là giải thưởng duy nhất của MTV nơi tất cả các nghệ sĩ trên toàn thế giới đều có thể tranh tài. Năm nay, thảm đỏ của MTV EMAs có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nicki Minaj, Camila Cabello, Little Mix, Muse, Janet Jackson, Halsey, Jason Derulo, David Guetta, Jack & Jack…

Nữ diễn viên trẻ đồng thời là ca sĩ nổi tiếng tại Mỹ Hailee Steinfeld vô cùng xinh đẹp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung trong chiếc đầm đính kim sa lấp lánh đến từ thương hiệu Armani. Tới với MTV EMAs năm nay, cô vừa là người dẫn chương trình vừa là nghệ sĩ được đề cử giải “Nghệ sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất”. Bên cạnh đó, màn trình diễn của cô được đánh giá là một trong những khoảnh khắc nổi bật tạo điểm nhấn cho chương trình Lễ trao giải âm nhạc Châu Âu năm 2018.

Mở đầu cho màn trình diễn Back to Life, Hailee Steinfeld đã thu hút sự chú ý của tất cả các khán giả cũng như các nghệ sĩ có mặt tại sân khấu MTV EMAs khi khoác trên mình chiếc áo lông màu vàng nổi bật, thần thái vô cùng tự tin ngồi trong mô hình xe hơi được mô phỏng theo nguyên dáng của chiếc Volkswagen Beetle, hình dạng khi hóa thân của robot Bumblebee – người bạn mà cô cùng đồng hành trong bom tấn điện ảnh sắp tới. Và điều bất ngờ nhất trong tiết mục của Hailee chính là chỉ vài phút sau khi nữ ca sĩ cất giọng hát, “chiếc xe Bọ rùa” bỗng cựa mình biến hóa thành những vũ công uyển chuyển khiến cả khán phòng như vỡ òa trong sự ngạc nhiên và phấn khích.

BILBAO, SPAIN - NOVEMBER 04: Host Hailee Steinfeld on stage during the MTV EMAs 2018 at Bilbao Exhibition Centre on November 4, 2018 in Bilbao, Spain. (Photo by Stuart C. Wilson/Getty Images for MTV)

Đây có thể nói là một sự mô phỏng tuyệt vời của hình tượng robot Bumblebee khi từ một chiếc xe hơi cũ nát vô tình được cô bé Charlie Watson (Haille Steinfeld thủ vai) phát hiện bỗng dưng chuyển mình biến đổi thành một chú robot cao lớn với nhiệm vụ đồng hành và bảo vệ Trái đất khỏi nguy cơ diệt vong. Ngôi sao trẻ không ngần ngại khoe vũ đạo chuyên nghiệp cùng các vũ công trong màn trình diễn đầy sôi động của mình. Những giai điệu rộn ràng, bắt tai của ca khúc Back to Life đã khiến toàn bộ khán đài như bùng nổ với những tràng vỗ tay ngay sau khi tiết mục kết thúc trong màn pháo sáng rực rỡ.

BILBAO, SPAIN - NOVEMBER 04: Host Hailee Steinfeld on stage during the MTV EMAs 2018 at Bilbao Exhibition Centre on November 4, 2018 in Bilbao, Spain. (Photo by Ian Gavan/Getty Images for MTV)

Back to Life là ca khúc được viết riêng cho bom tấn ngoại truyện Bumblebee dự kiến khởi chiếu vào 21.12.2018. Trong phim, Hailee sẽ vào vai Charlie Watson, một cô gái tuổi teen vô tình tìm thấy và cứu chữa cho Bumblebee

Trong giai điệu electro-pop, Hailee đã thể hiện thành công ca khúc ca ngợi một tình yêu mạnh mẽ “vượt qua không gian và thời gian”. Back to Life đã phô diễn được trọn vẹn giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ trẻ với tiết tấu và giai điệu vô cùng bắt tai và dễ đi sâu vào tâm trí của người nghe – một chất liệu cần có của tất cả các bản hit. Cô ca sĩ Starving đã chia sẻ thông tin về ca khúc vừa phát hành của mình trên một bài đăng Instagram hồi đầu tuần này: “Tôi không thể tin rằng điều này cuối cùng đã xảy ra. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi có một bài hát của riêng tôi trong một bộ phim mà do chính tôi đảm nhiệm vai chính”.

Nổi tiếng từ khi còn là một cô bé 13 tuổi với vai Mattie Ross trong tác phẩm True Grit (2010), vai diễn đã mang lại cho Hailee đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình dành cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” và hàng loạt các giải thưởng danh giá khác như SAF và BAFTA. 6 năm sau đó, cô tiếp tục nhận được đề của Quả Cầu Vàng cho vai diễn Nadine Franklin trong The Edge of Seventeen (2016). Sau khi tham gia góp giọng trong bộ phim âm nhạc Pitch Perfect 2, nữ diễn viên trẻ người Mỹ quyết định lấn sân sang vai trò ca sĩ và tiếp tục gặt hái được thành công với những bản hit như Love Myself với chứng nhận bạch kim và Starving, ca khúc hợp tác với DJ nổi tiếng Zedd đã đạt vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Billboard.

Tới thời điểm hiện tại, Hailee Steinfeld được giới chuyên môn đánh giá là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của thế hệ nghệ sĩ trẻ đa tài và có thực lực. Trong lần trở lại màn ảnh rộng lần này với siêu phẩm hành động Bumblebee – bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của Travis Knight, đạo diễn của tác phẩm Kubo and the Two Strings từng giành đề cử Oscar cho “Phim Hoạt hình hay nhất”, vai diễn cô bé Charlie Watson hứa hẹn sẽ tiếp tục là một vai diễn để đời trong sự nghiệp điện ảnh của Hailee Steinfeld.

Bumblebee dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.12.2018.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua