Hai Phượng tung đoạn phim House Rule trước ngày công chiếu

Sau sự cố livestream của Cô Ba Sài Gòn, Hai Phượng đã quyết định tuyên chiến thẳng mặt một cách hài hước với bộ phận giới trẻ thiếu ý thức khi xem phim trong rạp

Và người livestream bị “bắt tại trận” chính là ST, gà cưng của đả nữ Bẫy Rồng. Khi anh chàng đang có vẻ rất thích thú vì nhận được ngàn like thì xém bị ăn gạch từ Hai Phượng.

Đây chính là một trong những phân đoạn hấp dẫn của House Rule với sự tham gia của Ngô Thanh Vân cùng hàng loạt sao Việt khác như siêu mẫu Xuân Lan, Will, ST, Jun Vũ…

Được biết, House Rule quay độc quyền với sự xuất hiện của nhân vật Hai Phượng trong siêu phẩm hành động cùng tên do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng vai chính.

Với Vân, livestream trong rạp là hành động thiếu ý thức, không tôn trọng công sức cũng như chất xám của những người thực hiện bộ phim. Điều đó là một trong những tác nhân giết chết phim Việt. Sau sự việc Cô Ba Sài Gòn, Vân đã chuẩn bị tâm lý cũng như tìm hiểu những thủ tục pháp lý cần thiết để đối đầu với những kẻ vô ý thức này. Ngoài ra, Vân cùng ekip của mình cũng quyết định thực hiện House Rules – Những quy định khi xem phim mang phong cách Hai Phượng. Với sự tham gia của các tên tuổi trẻ đang được mến mộ như Will, Jun Vũ, ST… để thay đổi nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Vân nhận ra nỗi sợ chỉ là cảm giác khi khi bản thân biết chấp nhận và tuyên chiến với nó. Đây cũng là điều Vân học được từ nhân vật Hai Phượng của mình”- Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Mặc dù ngày 22/2, Hai Phượng mới chính thức công chiếu tại Việt Nam nhưng từ Liên hoan phim Cannes tháng 5/2018, Hai Phượng đã chu du khắp châu Âu, trở thành tác phẩm hành động hiếm hoi “Made in Vietnam” trong những năm gần đây được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Cụ thể, từ tháng 7/2018, đã có nguồn tin xác thực rằng công ty Arclight Films – nhà phát hành của phim trên thị trường quốc tế – đã bán thành công Hai Phượng cho hai thị trường lớn và năm nước nói tiếng Anh.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua