Hai khu nghỉ dưỡng sang trọng không thể không trải nghiệm tại Singapore

Trong những khách sạn nằm trên hòn đảo Sentosa, TreeTop Loft và Ocean Suite là hai trong số các khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất

Nếu đến Singapore du lịch vào hè này, bạn đừng nên bỏ qua hai khu nghỉ dưỡng này. Nếu bạn thích thiên nhiên cây cỏ, hít thở không khí trong lành trên cao và được mở mắt vào buổi sáng với những quang cảnh rừng cây, thì TreeTop Loft là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chỉ có 2 căn phòng duy nhất, mỗi căn phòng được xây dựng riêng biệt, cách mặt đất 12 mét và ngay giữa khu rừng của Sentosa. Dù được xây trên cao nhưng TreeTop Loft vẫn có căn phòng ngủ trang bị hiện đại cho bạn, đó là chưa kể đến phòng thay đồ riêng, phòng sinh hoạt thoáng mát và ban công rộng rãi, nơi bạn có thể gọi đồ ăn lên phòng và thưởng thức, trong một buổi chiều mát mẻ.

TreeTop Loft

TreeTop Loft là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai yêu thiên nhiên

Còn đối với những ai thích động vật hoặc đắm mình trong đại dương, hẳn bạn sẽ thích thú khi biết Ocean Suite có thể giúp bạn đến gần hơn điều này. Ocean Suite chỉ có 11 căn phòng sang trọng, với mỗi căn được thiết kế với 2 tầng lầu. Ở tầng trên sẽ có một ban công rộng rãi cùng 1 Jacuzzi dành cho riêng bạn. Và có lẽ điều đặc biệt nhất chính là trong phòng ngủ, nơi bạn có thể nhìn ra “bể cá” với hơn 40 000 loại động vật dưới biển – thật sự có điều gì tuyệt vời hơn khi được gần với thiên nhiên như vậy. Mỗi khi tấm che cửa sổ được đưa lên, thì ánh sáng trong phòng bạn sẽ được giảm đi một chút, chắc chắn sẽ làm bạn cảm giác như mình đang ở ngồi trong một rạp hát rạp hát của riêng mình.

Ocean Suite

Đừng chần chừ chọn lựa Ocean Suite để thỏa thích ngắm “đại dương thu nhỏ” ngay tại phòng ngủ của chính bạn

Dù TreeTop Loft và Ocean Suites được xây dựng tách biệt để đảm bảo sự riêng tư cho bạn, nhưng bạn chắc chắn có thể dùng những dịch vụ tiện nghi, như gọi một quản gia riêng hoặt gọi một xe buggy riêng để di chuyển trên hòn đảo. Bạn có biết rằng khi đặt gói khách sạn đặc biệt với Quintessentially, giá vé xem show Tình Ca Lam Phương của bạn được giảm lên đến 25%.

Thông tin show “Tình ca Lam Phương”

Poster

Nếu bạn yêu mến nhạc sĩ Lam Phương, đừng nên bỏ lỡ cơ hội được lắng nghe những bản nhạc tình của ông vào ngày 16 -17/7/2016 tại Resorts World Sentosa, Singapore với sự góp mặt của một loạt danh ca như: Ý Lan, Như Quỳnh, Hương Lan, Bằng Kiều, Quang Dũng, Minh Tuyết, Quang Lê…Đây là phiên bản đặc biệt của chương trình ca nhạc nghệ thuật dành cho người Việt trong và ngoài nước hứa hẹn mang đến khán thính giả một sân khấu hoàng tráng do Twelve và Quintessentially Việt Nam hợp tác tổ chức. Ngoài thưởng thức đêm nhạc, bạn còn có cơ hội thoải mái shopping, trải nghiệm thế giới giải trí tại đảo quốc sư tử qua những buổi học pha chế cocktail và nếm rượu với bậc thấy pha chế, cùng những buổi tiệc chung vui và gặp gỡ các nghệ sĩ trong khuôn khổ chương trình. Thông tin chi tiết xem tại website http://amoursingapore.com/ hoặc email:  [email protected]

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua