Giảm hơn 5kg, Hải Băng tự tin khoe đường cong nóng bỏng

Sau MV “Cứ ngỡ là mơ” tái hợp cùng “người cũ” Tiến Dũng gây nhiều tò mò cho người hâm mộ, Hải Băng lại thu hút mọi ánh nhìn khi khoe vẻ đẹp nóng bỏng, đầy tự tin trong hình tượng gợi cảm

Khác với hình ảnh cô gái ngọt ngào, ngây thơ cùng phong cách thời trang đầy màu sắc thường được thấy trước đây, giọng ca Viên đá nhỏ trở lại với bộ hình thời trang trong trang phục được phối giữa quần ngắn và chiếc áo hở vai cá tính.

ca si hai bang khoe duong cong nong bong 2

Bộ ảnh thể hiện rõ sự mạnh mẽ của một cô gái vừa trải qua cuộc tình đầy trắc trở. Cô không ngại khoe toàn bộ hình xăm trên lưng. Hải Băng tâm sự, “hình xăm này với ý nghĩa là cột mốc đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời của tôi”.

ca si hai bang khoe duong cong nong bong 3

Bên cạnh trang phục trắng tinh khôi, cô còn khoe cơ thể nóng bỏng, cân đối trong bộ bikini bó sát. Nữ ca sĩ chia sẻ cô giảm được hơn 5kg sau khi trở về từ Cuộc đua kỳ thú.

ca si hai bang khoe duong cong nong bong 5

Hiện tại cô vẫn tiếp tục tập luyện điều độ để giữ cơ thể thon gọn cho những dự án sắp tới bên cạnh MV vừa ra mắt. Hình tượng cô hướng tới trong thời gian sắp đến là sự trưởng thành hơn, chín chắn và “phụ nữ” hơn.

ca si hai bang khoe duong cong nong bong 12

Kết thúc chuyện tình với Tiến Dũng, nhưng thời gian gần đây cô lại xuất hiện cùng “người cũ” trong MV mới gây không ít tò mò về đời sống tình cảm của mình.

ca si hai bang khoe duong cong nong bong 13

Trải lòng mình, cô cho biết: “Giờ đây, mọi chuyện đã qua, tôi và Tiến Dũng là những người bạn thân cùng giúp nhau phát triển trong công việc và cuộc sống. Tôi dành hầu hết thời gian, tâm huyết cho những dự án mới phía trước với một tinh thần lạc quan, đầy sức sống của tuổi trẻ”.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua