Hà Thu – Nam Em – Phan Thị Mơ làm vedette trong show Tôi đi giữa hoàng hôn

Tôi đi giữa hoàng hôn không chỉ là một "bữa tiệc thời trang" mãn nhãn người xem mà còn để lại những cảm xúc thật sự khó quên cho cáckhách mời

Sau nhiều tháng chuẩn bị, show thời trang Tôi đi giữa Hoàng Hôn của NTK Hằng Nguyễn đã diễn ra  tại Đà Lạt với sự tham gia của hơn 65 người mẫu trình diễn hơn 100 bộ trang phục của NTK Hằng Nguyễn. Mở đầu chương trình, khán giả như được dìu dắt về một miền kí ức xưa với tiếng chuông ngân nhà thờ cùng lời dẫn chuyện của Hoa hậu Đỗ Lan: “Đà Lạt trong tôi là cả một trời ký ức, người ta nói cứ mải miết phiêu du giữa cuộc đời này, cứ bôn ba đây đó, cứ dãi nắng dầm sương, rồi lại về Đà Lạt để rồi thấy một miền tuổi trẻ, thời mười tám đôi mươi, trẻ cả tâm hồn, trẻ cả ước mơ…“.
Trong mạch cảm xúc đầy hoài niệm đó, Nam Em và Hà Thu xuất hiện với tà áo dài trắng, khoe giọng ngọt ngào trong ca khúc “Đà Lạt xa nhau” và “Ai lên xứ hoa đào” mở màn cho phần trình diễn áo dài. Các người mẫu lần lượt xuất hiện trong những chiếc áo dài kết hoa đầy tinh tế của NTK Hằng Nguyễn, đầu đội nón lá, chân đi guốc mộc. Hai first face là Huỳnh Vy và Hoàng Thu Thảo đội vương miện, xuất hiện thật ấn tượng, khép lại là màn catwalk đầy bất ngờ của diễn viên Vân Trang trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời tham dự.
_S1A1691 _S1A1666 _S1A1637 _S1A1626
Bước sang phần 2 – Trang phục ứng dụng, Hoa hậu Đỗ Lan đã có những chia sẻ gợi nhớ về Đà Lạt với hình ảnh những chàng trai, cô gái khoác áo jeans cầm đàn guitar hát nghêu ngao trên những đồi thông. Đó cũng chính là cảm hứng cho những bộ trang phục ứng dụng của NTK Hằng Nguyễn, vừa tái hiện lại thời trang thập niên 40 – 50 vừa cực kỳ hiện đại và năng động.
Ở phần này cũng đánh dấu sự xuất hiện của “giọng ca khủng” Âu Bảo Ngân với ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu”, sau đó là giai điệu ma mị của ca khúc “Morphine” và âm nhạc đầy sôi động của bài hát “Vết thù trên lưng ngựa hoang”. Đặc biệt, vedette trong phần 2 chính là diễn viên Huy Khánh. Anh xuất hiện trong trang phục jeans được thiết kế phá cách và sáng tạo. Đặc biệt, khi khép lại phần trình diễn này, các người mẫu mang giày sneaker đồng loạt chạy trên thảm cỏ, tạo nên cảnh tượng “có một không hai” trong một show thời trang.
_S1A1821 _S1A1884 _S1A1929 _S1A2018
Sau những phút giây hoài niệm, chương trình lại đưa người xem trở về thực tại với những nỗi niềm riêng. Đó là khi ca sĩ Tuấn Ngọc cất giọng hát “Chiều một mình qua phố” và “Tôi đi giữa hoàng hôn” cũng là ca khúc chủ đề của chương trình. Danh ca Tuấn Ngọc cho biết ông có một cảm xúc rất đặc biệt khi hát tại Đà Lạt nơi mình sinh ra và trong một show diễn độc đáo thế này.
Giữa không gian đầy lãng mạn, giọng hát trầm ấm của Tuấn Ngọc càng khiến các người mẫu trình diễn có hồn hơn. Đặc biệt, khi xuất hiện trong bộ váy kết hoa ấn tượng của NTK Hằng Nguyễn, Nam Em đã ngẫu hứng bỏ giày, đi chân trần và nhảy múa theo nhạc khiến khán giả vô cùng thích thú. Khép lại chương trình là sự xuất hiện của hai vedette Hà Thu – Phan Thị Mơ trong bộ trang phục độc đáo như đóa hoa đầy hương sắc, nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng từ các khách mời. Ca sĩ Tuấn Ngọc sau khi xin phép được ngồi xem show đã đứng dậy thể hiện ca khúc “Và tôi cũng yêu em” cùng Âu Bảo Ngân và Hoa hậu Đỗ Lan, khép lại một show diễn thật đáng nhớ với sự xuất hiện của tất cả người mẫu và NTK Hằng Nguyễn.
_S1A2265 _S1A2124 _S1A2107_S1A2320
Có thể nói, Tôi đi giữa hoàng hôn là một chuyến du hành đầy cảm xúc của thời trang với chất xúc tác là không gian, là âm nhạc, là những kí ức thanh xuân trong mỗi người. Một show diễn với thật nhiều điều đặc biệt, mang đến những cảm xúc khó phai cho người xem. Đặc biệt, buổi tiệc sau show còn có sự xuất hiện không được thông báo trước của nhóm MTV với những ca khúc đầy sôi động như Nhạt Phai, Rêu phong… Hoa hậu Đỗ Lan cũng hào hứng “khoe giọng” trước các khách mời.
Her World Vietnam

Đừng bỏ qua