Guo Pei Haute Couture Spring 2017

Bạn chỉ cần có mặt ở đó, tận mắt chiêm ngưỡng BST Guo Pei Haute Couture Spring 2017, chỉ như vậy cũng đủ để tự hào rằng một trong những giấc mơ phù phiếm nhất đã thành sự thật

Guo Pei Haute Couture Spring 2017 được trình diễn tại cung điện Conciergerie, nơi Marie Antoinette, hoàng hậu cuối cùng của triều đại quân chủ cuối cùng trước giai đoạn cách mạng dân chủ Pháp vào thế kỷ 18, bị bắt giam ngay trước khi bị chặt đầu. Trong một khoảnh khắc diệu kì nào đó, bạn sẽ có cảm tưởng Marie Antoinette đang xuất hiện trên đường băng với bộ trang phục đặc biệt làm từ chất liệu vải phát sáng để mở đầu show diễn.

Với chủ đề là Legend, Guo Pei đã đến một thị trấn ở Thụy Sĩ và thăm một nhà thờ có từ thế kỷ 18, gặp gỡ Jakob Schlaepfer, nhà sản xuất dệt may cao cấp, để phát triển loại vải ánh vàng dệt từ sợi kim loại kết hợp với sợi tơ mà cô sử dụng cho BST với 19 look mất đến 2 năm để hoàn thiện.

Không chỉ những chiếc váy được cắt may và dựng với các kỹ thuật công phu nhất, mà ngay đến cả phụ kiện của BST Guo Pei Haute Couture Spring 2017 cũng khiến cả giới thời trang phải liên tục trầm trồ. Những chiếc vương miện được nạm đính tinh xảo hình thập giá hoặc hình quả cầu lạ mắt, khăn choàng và cả những đôi cao gót đều là những bạn không thể bỏ qua.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua