GUCCI BLOOM ACQUA DI FIORI – MÙI HƯƠNG CỦA TUỔI TRẺ

Sự tươi mát lấp lánh, hương thơm phảng phất cùng nét gợi cảm khó cưỡng là những gì bạn cảm nhận được về dòng nước hoa Gucci Bloom Acqua Di Fiori.

Xuất phát từ chủ đề tình yêu cuộc sống và sự đẹp đẽ của tuổi trẻ, Gucci vẽ nên câu chuyện thú vị thông qua phiên bản nước hoa mới – Gucci Bloom Acqua Di Fiori. Tiếp nối các thành phần cao cấp của Gucci Bloom, Gucci Bloom Acqua Di Fiori ví như cuộc gặp gỡ của những nốt hương mới, trẻ trung và tươi mát hơn. Thú vị hơn cả, Gucci Bloom Acqua Di Fiori được chế tác bởi chuyên gia sáng chế nước hoa nổi tiếng Alberto Morillas.

NHỮNG TẦNG HƯƠNG THÚ VỊ

Mùi hương Gucci Bloom Acqua Di Fiori đưa bạn đến khu vườn ngát hương hoa và cây cỏ. Ở tầng hương đầu, sự kết hợp mới lạ giữa nhựa Galbanum cùng nụ hoa lý chua đem đến sự kích thích đầy mê hoặc. Bằng việc chơi đùa với các hương vị khác nhau, Gucci dẫn dắt bạn qua hợp hương ngọt ngào khó cưỡng của hoa huệ tây, hoa nhài và hoa kim ngân. Cuối cùng, Gucci Bloom Acqua Di Fiori lắng đọng lại bằng sự trầm ấm của gỗ đàn hương và xạ hương.

Gucci Bloom Acqua Di Fiori tựa như một thác nước ngập tràn hương hoa cỏ thơm mát. Đó cũng là hình ảnh chiến dịch quảng bá của thương hiệu.

Gucci Bloom Acqua Di Fiori tựa như một thác nước ngập tràn hương hoa cỏ thơm mát. Đó cũng là hình ảnh chiến dịch quảng bá của thương hiệu.

Dường như mỗi tầng hương của Gucci Bloom Acqua Di Fiori là cách diễn giải mới mẻ bằng khứu giác thay cho ngôn ngữ thông thường. Đó là chuyến phiêu lưu đến miền cảm xúc tươi mới và trải nghiệm đầy khác biệt dành cho tuổi trẻ. Đặc biệt, Gucci Bloom Acqua Di Fiori xuất hiện với thiết kế thân chai màu hồng tinh tế. Những họa tiết Herbarium màu xanh lá cây tươi mát mang thông điệp của tuổi thanh xuân, tình bạn khắng khít và niềm hân hoan của cuộc sống.

 

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2018)

Đừng bỏ qua