Gợi ý 3 kiểu móng đẹp lung linh cho dịp lễ Giáng Sinh

Ngoài trang phục lộng lẫy, gương mặt make-up hoàn hảo, hương nước hoa quyến rũ, hãy chọn một phong cách làm đẹp thời thượng cho bộ móng để sở hữu vẻ ngoài cuốn hút người đối diện. Her World gợi ý 3 kiểu móng đẹp lung linh cho dịp lễ Giáng Sinh. Note lại nhé!

Xu hướng đính đá lấp lánh cho móng của ngày hội cuối năm 2016 sẽ là những gam màu nổi bật và chỉ điểm xuyết từ 2-3 ngón. Ngoài ra, các gam màu đỏ, xanh, vàng đồng hay kim tuyến lấp lánh cũng là hot trend được yêu thích.

KIM TUYẾN

goi y 3 kieu mong cho giang sinh1

Kiểu vẽ và sơn móng kim tuyến gần như không kén bất cứ form móng hay trang phục. Có thể chọn: gam màu đen + ánh bạc thích hợp với cô nàng cá tính, nổi loạn; bộ đôi xanh dương đậm + ánh bạc mát lạnh và phóng khoáng; kim tuyến hồng tím dịu dàng, dễ thương; ánh vàng đồng cho quý cô sang trọng, quý phái. Nhớ “khóa” bằng lớp sơn bóng để kim tuyến lâu trôi, bền màu.

ĐÍNH ĐÁ LẤP LÁNH

goi y 3 kieu mong cho giang sinh

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến phong cách đính đá màu trên móng cho những sự kiện trọng đại, dạ tiệc, lễ hội lớn trong năm. Đó dường như là lựa chọn hàng đầu của các nàng sành điệu, hiện đại để có vẻ ngoài rạng rỡ, bắt mắt.

SẮC MÀU LỄ HỘI

goi y 3 kieu mong cho giang sinh2

Hẳn bạn đã quá quen thuộc với các gam màu nail đặc trưng của Giáng Sinh như xanh dương đậm, xanh lá, đỏ, vàng đồng, ánh bạc. Hãy phá cách bằng cách kết hợp 2–3 màu sắc trên cùng móng tay như xanh lá–trắng; đỏ–đen–bạc; vàng–đen–trắng; xanh đậm–bạc–trắng…

Bài: ANH PHẠM

Stylist & trang điểm: THÙY LINH

Người mẫu: QUỲNH HƯƠNG

Ảnh: ANH DŨNG

Nail: KELLY PANG

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua