Gigi Hadid hé lộ bí quyết sở hữu mái tóc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Hãy xem thói quen chăm sóc tóc của nàng siêu mẫu khác gì với chúng ta nhé!

Điều dễ nhận thấy nhất ở Gigi Hadid? Đó là lúc nào cô cũng xuất hiện với mái tóc hoàn hảo, bất kể lúc tham dự các buổi tiệc hay dạo bước ngoài phố. Bí quyết nằm ở sóng tóc mềm mại mà vẫn bồng bềnh rất tự nhiên giúp người đẹp tự tin trong mọi hoàn cảnh.

1. Tóc rối, tuyệt thôi!

Gigi thích mái tóc buông xõa tự nhiên nên sau khi tạo kiểu tóc, cô thường sấy tóc ở chế độ lạnh để  những lọn tóc tách rời ra và hơi rối một chút.

gigi hadid 3

2. Bảo vệ tóc dưới trời nắng

Cúng giống như làn da, tóc sẽ bị tổn hại dưới tác động của tia UV. Vì thế, vào những ngày nắng gắt, Gigi sẽ xịt dung dịch chống nắng và dưỡng tóc trước khi ra đường. Cô cũng thủ sẵn một chiếc mũ để vừa che chắn cho tóc vừa tạo phong cách cho trang phục.

3. Tránh xa dầu gội

Là người ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên nên Gigi hạn chế dùng các loại mỹ phẩm, kể cả sản phẩm dành cho tóc. Cô chỉ dùng dầu gội khi thực sự cần thiết còn thường ngày, Gigi sẽ gội đầu với nước sạch.

Celebrity Sightings In Miami - March 15, 2015

4. Xả tóc thật kỹ

Khi gội đầu, bên cạnh massage da đầu, Gigi rất chú trọng xả tóc thật sạch để hạn chế dư lượng hóa chất từ dầu gội và dầu xả bám vào tóc.

5. Hiểu rõ loại tóc

Lời khuyên của Gigi là hỏi thợ làm tóc xem tóc của bạn thuộc loại nào, điều mà hiếm khi chúng ta nghĩ tới. Một khi đã xác định được loại tóc, bạn sẽ hiểu rõ hơn về mái tóc của mình để chọn kiểu tóc hoặc sản phẩm phù hợp.

gigi hadid 8

6. Biết khi nào cần dùng mỹ phẩm xịn

Đó là khi tóc bạn vừa qua xử lý bằng hóa chất như nhuộm, uốn, duỗi… Lúc này, đừng ngại rút hầu bao cho dầu gội và dầu xả thật tốt để giúp tóc nhanh phục hồi và duy trì độ sáng bóng.

7. Rẽ ngôi khi tóc còn ướt

Gigi thường rẽ ngôi khi tóc còn ướt rồi mới sấy khô tóc. Cách này sẽ giúp ngôi tóc thẳng thớm hơn so với việc rẽ ngôi khi tóc khô.

gigi hadid 4

8. Muốn tóc nhanh dài, cứ để xõa

Đừng “chèn ép” mái tóc khi bạn muốn nó mọc nhanh. Điều này đồng nghĩa với việc nói “Không”  với tóc đuôi ngựa. Thay vào đó, bạn có thể búi hoặc tết lỏng tay nếu không muốn xõa tóc suốt ngày.

Her World Việt Nam

Theo: Teen Vogue

Đừng bỏ qua