Giambattista Valli Haute Couture Spring 2017

Không bao giờ để sự bay bổng của thời trang haute couture tách rời khỏi hiện thực cuộc sống là một trong những nguồn cảm hứng mà Giambattista Valli đang cố gắng truyền tải trong các BST của mình. Và Giambattista Valli Haute Couture Spring 2017 cũng không phải là một ngoại lệ

Đây không phải là lần đầu tiên các nếp gấp trên vải trở thành chi tiết trang trí gây chú ý, chúng ta đã nhìn thấy cả Martin Margiela, Miuccia Prada, và gần đây là Gucci đều sử dụng kỹ thuật này như một cách để thể hiện quan niệm của họ rằng mỗi một chiếc váy đều có cuộc sống riêng trước khi họ khoác chúng lên người mẫu và để họ sải bước trên đường băng. Tuy nhiên, đây lại lần đầu tiên kỹ thuật này được khai thác ở thời trang haute couture, và Giambattista Valli tin rằng, chúng thực sự trở thành linh hồn của BST.

Tổng thể BST Giambattista Valli Haute Couture Spring 2017 là những thiết kế tuyệt đẹp chủ yếu trên chất liệu vải tulle và mousseline. Các thiết kế về sau với chân váy bèo nhún xếp tầng lớn, đính lông vũ hoặc pha lê trong khi nhưng look đầu lại khá đơn giản với các kiểu mini dress in họa tiết hoa vui mắt. Sự đối lập này co thể khiến các tín đồ thích thú, hoặc có thể thắc mắc không thôi, nhưng suy cho cùng, thời trang đã luôn là một điều bí ẩn, và thời trang haute couture còn ẩn chứa nhiều bí ẩn hơn nữa.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua