GIÁM ĐỐC NGHỆ THUẬT DONATELLA VERSACE VINH DANH GIẢI THƯỞNG THỜI TRANG QUỐC TẾ – CFDA 2018

Nhà thiết kế Donatella Versace vừa nhận giải thưởng quốc tế do Hội đồng các nhà thiết kế thời trang ở Mỹ (CFDA) trao tặng tại Bảo tàng Brooklyn

Đây là sự tôn vinh xứng đáng dành cho bà sau nhiều năm cống hiến. Donatella Versace là người kế thừa và nối tiếp sự thành công của thương hiệu Versace.

“Giải thưởng quốc tế này có ý nghĩa rất nhiều với tôi, đặc biệt là đến từ ngành công nghiệp thời trang của nước Mỹ, nơi mà tôi luôn ngưỡng mộ. Mỹ là một nơi độc đáo, một nơi mà những giấc mơ sẽ được hiện thực hóa. Tôi yêu phong cách Mỹ, đặc biệt là ở New York, nơi mọi người thỏa sức thể hiện bản thân và niềm tin của họ thông qua trang phục quần áo của họ. Cảm ơn CFDA cho giải thưởng đặc biệt này”, Donatella Versace chia sẻ.

Người phụ nữ quyền lực với ngọn lửa đam mê thời trang luôn hừng hực cháy. Là một trong những nhà thiết kế lừng danh nhất thế giới và Versace cũng trở thành một thương hiệu toàn cầu. Những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ cho thấy nguồn năng lượng bất tận của người kế nhiệm tài ba nhà Versace.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua