Ghé thăm đảo quốc sư tử cùng gia đình Hoàng Bách

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) kết hợp cùng gia đình ca sĩ Hoàng Bách chính thức ra mắt MV ca nhạc mang tên Bố ơi mình đi Sing nhé!

Bài hát với phần lời được ca sĩ Hoàng Bách phổ lời và sản xuất nhạc trên nền bài hát “Bố ơi mình đi đâu thế?” để dành riêng ca ngợi Singapore – mảnh đất nơi đam mê và tiềm năng hội tụ.

Trong vai trò Đại sứ du lịch Singapore, Hoàng Bách cùng bà xã, cựu người mẫu Thanh Thảo và hai con đã có mặt tại Singapore cho những cảnh quay của bài hát “Bố ơi mình đi Sing nhé”. Vốn là những người đam mê khám phá, thường xuyên đưa các con đi du lịch khắp nơi trên thế giới, Hoàng Bách và gia đình luôn mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm du lịch thực tế của mình đến những gia đình trẻ của Việt Nam. MV ca nhạc “Bố ơi mình đi Sing nhé” tái hiện hàng loạt trải nghiệm mới mà hai vợ chồng đem đến cho các con với mong muốn nuôi dưỡng và hiện thực hóa đam mê của con trẻ.

Không chỉ sở hữu lời bài hát ý nghĩa, giai điệu quen thuộc và vui nhộn cùng giọng ca trong trẻo của hai bé Mèo và Tê Giác, MV “Bố ơi mình đi Sing nhé” còn tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore đa dạng đầy màu sắc với nhiều điểm tham quan hấp dẫn dành cho những gia đình đam mê trải nghiệm. Cầu treo TreeTop Walk trong tổng thể hồ chứa nước MacRitchie Reservoir, Những khu vườn bên vịnh Gardens by the Bay, khung cảnh huyền diệu của Câu chuyện rừng sâu Story of the Forest tại Bảo tàng National Museum of Singapore, hay cây cầu Henderson Waves với tạo hình ngọn sóng độc đáo… là những địa điểm không thể bỏ qua trong từng bước chân của Hoàng Bách và gia đình.

20180110 hoang bach hinh 02

Hoàng Bách cho biết đây là sản phẩm anh dành nhiều tâm huyết, đồng thời cũng là MV đánh dấu bước tiến tiếp theo trong việc nghiêm túc quay lại với âm nhạc của mình. Chia sẻ về sự hợp tác của anh với Tổng cục Du lịch Singapore, anh cho biết: Hoàng Bách luôn mong muốn được nuôi dưỡng và thỏa mãn đam mê của các thành viên trong gia đình, đem lại niềm vui cho mọi người. Đặc biệt hơn, Hoàng Bách còn hy vọng được truyền tải niềm hạnh phúc giản đơn này qua những lời ca đến với đông đảo người yêu nhạc. Việc hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore với danh nghĩa Đại sứ Du lịch là may mắn và cơ hội để Hoàng Bách có thể thực hiện tâm nguyện của mình. Đúng như thông điệp “Nơi đam mê và tiềm năng hội tụ”, Hoàng Bách yêu thích Đảo quốc Sư tử bởi ở nơi đây, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình”.

Bạn xem MV tại đây.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua