Get Out sẽ tiếp nối thành công của Ouija và Split?

Sau thành công rực rỡ của hàng loạt bộ phim gây ám ảnh hàng triệu khán giả toàn cầu như series Paranormal Activity, series Insidious, series Ouija… hay mới đây nhất là Split, Blumhouse một lần nữa bắt tay với hãng Universal cho ra mắt siêu phẩm kinh dị mang tên Get Out

Nội dung Get Out xoay quanh câu chuyện lần đầu ra mắt bố mẹ cô người yêu da trắng của Chris – một anh chàng người Mỹ gốc Phi. Song càng ở lại lâu tại nhà bạn gái, Chris càng nhận thấy có những điều bất ổn nơi đây, không chỉ ở trong cách cư xử của bố mẹ cô, mà cả những người hàng xóm xung quanh. Thoạt đầu, anh chỉ đoán rằng những cử chỉ kỳ lạ của gia đình cô bạn gái xuất phát từ sự không đồng thuận cho mối tình khác màu da của cô con gái, nhưng dần dần hàng loạt những khám phá đáng sợ đã đưa dẫn anh đến một sự thật kinh hoàng mà anh không thể tưởng tượng nổi.

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim kinh dị “nhát ma” khán giả bằng những hình ảnh quái đản hay những màn “giật mình” thót tim, Get Out còn chứa đựng những châm biếm sâu cay về một đề tài xã hội nóng bỏng – nạn phân biệt chủng tộc. Phim được thực hiện dưới bàn tay tài tình của đạo diễn da màu Jordan Peele. Đây là một bước nhảy ấn tượng của vị đạo diễn – tác giả kịch bản kiêm diễn viên hài nổi tiếng này.

GET OUT_POSTER (final)

Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt khán giả thế giới, Get Out đã được giới phê bình tung hô là bộ phim kinh dị hoàn toàn khác biệt với đánh giá điểm số tuyệt đối 100% trên chuyên trang phê bình điện ảnh Rotten Tomatoes. Chia sẻ về bộ phim đầu tay, đạo diễn Jordan Peele chia sẻ: “Tôi đã dành nửa đầu sự nghiệp bản thân để tập trung vào các bộ phim hài nhưng mục tiêu của tôi lúc này là biên kịch và đạo diễn những bộ phim kinh dị. Tôi không muốn nói quá nhiều về bộ phim, nhưng đây là một trong số ít, rất rất ít phim kinh dị dám thoát ra khỏi nỗi sợ phân biệt chủng tộc. Một thế giới hoàn toàn mới chưa được khám phá, cụ thể là nỗi sợ hãi trở thành người da màu trong thế giới ngày nay. Nỗi sợ hãi trở thành một người xa lạ ngay trong chính xã hội thân thuộc này. Một yếu tố mà tôi chưa hề thấy trong các phim kinh dị”.

Với những gì đang và đã làm được, Get Out được kỳ vọng gây nên cơn sốt toàn cầu như các đàn anh Ouija và Split.

Get Out dự kiến ra rạp ngày 6.4.2017.

Trailer phim:

https://drive.google.com/file/d/0B5EM3-mmV3GUNUplUzFhaVBULTg/view?usp=sharing

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua