Gặp gỡ thần đồng dương cầm Vân-Anh Nguyễn tại Khách sạn Hôtel des Arts Saigon

Hôtel des Arts Saigon sẽ đón tiếp nghệ sỹ dương cầm tài năng Vân-Anh Nguyễn cho chuỗi sự kiện âm nhạc và ẩm thực độc đáo, hứa hẹn thỏa mãn các giác quan của khách mời

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện nghệ thuật năm 2017, quay trở lại Hôtel des Arts Saigon lần này Nghệ sỹ Vân-Anh Nguyễn mang đến những tác phẩm âm nhạc chạm đến chiều sâu cảm xúc của những trái tim yêu nghệ thuật, khiến bạn muốn biết nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn.

Thứ Sáu 06/04/2018: Pop Alchemy

Cảm nhận sự hòa quyện tinh tế giữa dòng nhạc cổ điển và nét sôi động của các bản hit thời thượng của Adele, Demi Lovato hay Sam Smith… dưới đôi bàn tay của nghệ sỹ – nhà sáng tác nhạc Vân-Anh Nguyễn. Đây cũng là một trong chuỗi sự kiện ra mắt album mới của Vân-Anh mang tên “Pop Alchemy” gồm 12 tấu khúc mê hoặc lòng người. Khi đắm mình vào giai điệu của mỗi tác phẩm, thính giả sẽ được thưởng thực kèm một loại rượu hảo hạng và một thức ăn nhẹ thích hợp với tính chất bản nhạc.

Địa điểm: Café des Beaux-Arts – Tầng trệt

Từ 7:00PM – 9:00PM

Giá tham dự: 1,888,000++ một khách

Liên hệ đặt chỗ tại số điện thoại (+84) 2839 898 888 hoặc email [email protected].

Chủ Nhật 08/04/2018: Taste of Australia Epic Brunch

Bữa tiệc trưa muộn thịnh soạn trong không gian trên tầng cao với cảnh quan tuyệt đẹp của Sài Gòn lần này mang đến các tinh hoa từ xứ sở chuột túi Úc Châu. Nằm trong khuôn khổ của tuần lễ hội ẩm thực Úc Châu “A Taste of Australia”, thực khách sẽ được thưởng thức nét đặc sắc của hương vị món nướng BBQ đặc trưng, các loại hải sản thượng hạng và nhiều những món ăn đa dạng khác. Ngoài ra, sự góp mặt của cặp đôi Vân-Anh Nguyễn và DJ Mark Olsen sẽ khiến cho không khí của tiệc trưa thêm phần ấn tượng và đáng nhớ.

Địa điểm: Nhà hàng Social Club – Tầng 23

Từ 12:00PM – 3:00PM

Giá tham dự: 2,188,000++ một khách

Liên hệ đặt chỗ tại số điện thoại (+84) 2839 898 888 hoặc email [email protected].

Print

ĐÔI NÉT VỀ NGHỆ SỸ VÂN-ANH NGUYỄN

Vân-Anh Nguyễn là một nghệ sĩ dương cầm, người sản xuất và soạn nhạc đa tài gốc Việt tại Úc. Ngoài ra Vân Anh còn được biết đến như một tín đồ thời trang, blogger và người mẫu. Cô cũng từng là biên tập viên cho một đầu báo về âm nhạc.

Sinh tại thành phố Sydney bởi bố mẹ Việt đều là nhạc sỹ chuyên nghiệp (bố là nghệ sĩ guitar cổ điển Nguyễn Xuân Ánh, mẹ là giảng viên thanh nhạc và piano Phan Thị Kim Oanh), Van-Anh bắt đầu học đàn piano khi cô chỉ vừa được 15 tháng tuổi. Năm 4 tuổi, cô được nhận vào Chương trình Nghệ sĩ Thanh thiếu niên dành cho các tài năng trẻ tại Sydney Conservatorium of Music. Đến năm 9 tuổi, cô nhận bằng Cao đẳng Âm Nhạc, và nhận bằng Đại học Âm nhạc vào năm 12 tuổi, và trở thành người trẻ tuổi nhất trong thế hệ mình đạt được những thành tựu như vậy. Cô đã có nhiều buổi trình diễn trên tất cả các kênh truyền hình của Úc cũng như đài phát thanh 2MBS-FM và đài ABC kể từ khi 5 tuổi.

Tại chương trình Giai điệu mùa thu 2006, nhạc trưởng Trần Vương Thạch đã dùng từ “thiên khiếu” khi nói về tài nghệ chơi đàn của cô gái mảnh khảnh Vân Anh. Còn tại Úc, nơi cô lớn lên thì Vân Anh được công nhận là thần đồng từ lâu.

Vân Anh còn giành được nhiều giải thưởng trong suốt quá trình học nhạc của mình ở Úc, như giải Kawai Piano Award (Australia) và Giải thưởng do Khán giả bình chọn trong Sommerklavierfest lần thứ 13, Bad-Bertrich (Đức) và đã giành được Giải thưởng Xuất sắc 2011 dành cho Nghệ thuật & Văn hóa, NSW.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua