Gặp gỡ cặp đôi gây “bão” bằng ảnh du lịch vòng quanh thế giới

Chàng là vận động viên kiêm nhiếp ảnh gia, nàng là người mẫu. Cặp đôi hoàn hảo khiến cộng đồng mạng phát “sốt” với những tấm ảnh chu du khắp thế giới vô cùng lãng mạn

Jay Alvarrez và Alexis Rene có cuộc sống đẹp như mơ và điều đó thể hiện qua những tấm ảnh. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch ở nhiều địa điểm trên thế giới và ghi lại những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn.

Jay Alvarrez và Alexis Rene 6

Từ quê nhà California tới Hawaii hay Indonesia, tại mỗi điểm đến, cặp đôi này đều để lại dấu ấn bằng ảnh chụp, video qua góc máy rất ấn tượng mà không phải ai cũng có được. Chủ đề chính trong các shoot hình của Jay là cô bạn gái xinh đẹp và những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Họ cùng vui đùa trên biển, ngắm hoàng hôn, du ngoạn bằng trực thăng, lướt sóng…

Jay Alvarrez và Alexis Rene 4

Hiện tại, trên Instagram của Jay có 735 nghìn người theo dõi và Alexis thu hút 1,1 triệu người theo dõi. Cặp tình nhân nổi tiếng cộng đồng mạng còn tạo kênh riêng trên YouTube đăng video về hành trình vòng quanh thế giới và cuộc sống đáng mơ ước.

Jay Alvarrez và Alexis Rene 5

Jay và Alexis dễ khiến nhiều người “ghen ăn tức ở” vì cuộc sống của họ quá tuyệt vời. Song, khi làn sóng ghen tỵ đó lắng xuống, điều thực sự còn đọng lại chính là cảm hứng cho tất cả mọi người. Những tấm ảnh của họ cho thấy rằng tình yêu và sở thích khám phá là tất cả những gì bạn cần để viết nên câu chuyện đời tuyệt đẹp!

Jay Alvarrez và Alexis Rene 9

Đừng bỏ qua