Gal Gadot – ngôi sao trung thành với đôi giày trệt

Từ vai diễn nhỏ trong Fast & Furious đến vai diễn để đời Wonder Woman, Gal Gadot vẫn luôn giản dị và tự tin trong đôi giày trệt

Gal Gadot đích thực là hình mẫu của những người phụ nữ mang sức mạnh trong người. Cô thủ vai nhân vật siêu anh hùng trong bộ phim bom tấn, và công phá mọi buổi công chiếu phim với cuộc chuyển dịch ấn tượng từ chiều cao của đôi giày lộng lẫy. Sánh bước bên tài tử Chris Pine và Robin Wright để quảng bá cho sản phẩm tâm huyết, cô liên tục xuất hiện với hàng loạt bộ phục trang bắt mắt, và hoàn thiện tổng thể cùng đôi giày đế bệt.

SỨC MẠNH ĐỊNH HÌNH VÀ “QUYỀN LỰC MỀM”

Xuất hiện trong chương trình Good Morning America, mỹ nhân Wonder Woman diện bộ váy áo
dệt kim xanh cobalt của Diane von Fürstenberg. Cô chọn cho mình đôi giày đen đế bệt có đường cắt cách điệu nơi mũi giày, và tạo điểm nhấn với nhiều viên đá đính lấp lánh tương phản với set đồ.

Ngày tiếp theo, cô tiến đến văn phòng AOL Live ở Soho, một lần nữa trong một phiên bản khác của đôi giày đế bệt. Phần mũi nhọn của đôi giày đã nâng tầm tinh tế cho vẻ ngoài nữ tính, điều vốn hiển hiện rõ trong bộ đầm hồng nhạt với nếp xếp nhẹ nhàng, tạo đường sóng chạy theo từng chuyển động. Chưa dừng lại ở đó, trong series AOL Build, cô trở lại với đôi giày đen đế bệt, và phô ra những nét đẹp hình thể bên trong chiếc đầm trắng giản đơn.

Đỉnh điểm cao nhất của những đôi giày gót bệt, chính là sự xuất hiện của sandal trên thảm đỏ công chiếu, để sánh đôi bên chiếc đầm lộng lẫy đến từ Givenchy. Với thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản, đôi giày Aldo có giá chỉ vỏn vẹn 50 USD đã mang đến cho cô một vẻ ngoài tự nhiên trong suốt đêm tiệc dài.

Lý giải cho sự xuất hiện của những đôi giày bệt từ đường phố đến thảm đỏ và bất cứ nơi đâu, Gadot cho biết điều duy nhất mà cô luôn hướng đến chính là sự thoải mái. “Tôi muốn tạo ra xu hướng mang giày đế bệt lên thảm đỏ”, cô nói. “Tôi rất yêu giày cao gót, chúng thật đẹp và quyến rũ. Tôi có thể mang giày cao gót. Nhưng tôi nghĩ, ‘hãy mang giày bệt đi nào!’ Tôi thật sự tự tin và thoải mái.”

gal-gadot-ngoi-sao-trung-thanh-voi-giay-tret

Gal Gadot xuất hiện trong chương trình series AOL Build với đầm trắng và giày búp bê

GAL GADOT: SỰ TỰ TIN ĐẾN TỪ GIÀY ĐẾ BỆT

Chúng ta vẫn thường nghĩ, những phụ nữ tự tin khi mang trên người một đôi giày cao gót. Thế nhưng, điều tạo nên sự
tự tin thật sự, kỳ thực lại xuất phát từ bản thân mỗi người. Và vì thế, sẽ không ngoa khi cho rằng những phụ nữ mang giày đế bệt đi đến bất cứ đâu, mới là những phụ nữ có sự tự tin đích thực.

Có thể thấy rõ điều này ở Gal Gadot. Khi được hỏi rằng có nghĩ bản thân là một người tự tin, Gal Gadot không ngần ngại khẳng định rằng cô có. “Tôi giống như một con ngựa vậy, tôi không nhìn xung quanh – tôi chỉ nhìn đường của chính mình. Tôi không nhìn vào việc những người đồng nghiệp của tôi đang có gì, hay bạn bè tôi đạt được gì. Tôi chỉ tập trung vào con đường của tôi. Đó là lúc tôi tự tin nhất, bởi bất cứ điều gì cần xảy ra, chắc chắn sẽ xảy ra – đây cũng là phương châm mà tôi luôn tự nhủ. Điều gì của mình thì sẽ là của mình, và điều gì không phải là của mình, sẽ không bao giờ thuộc về mình dù cho tôi có làm gì đi nữa…”

gal-gadot-ngoi-sao-trung-thanh-voi-giay-tret

THE WOMAN MAKES WONDER

Diễn vai chính trong bộ phim siêu anh hùng có doanh thu vượt mặt cả Deadpool chính là một trọng trách nặng nề đối với Gal Gadot – điều khiến cô thức dậy từ lúc 5 giờ sáng, quay liên tục trong 12 tiếng đồng hồ với cái thai đang lớn lên từng ngày. Sức lực và nguồn năng lượng không bao giờ cạn kiệt sẽ đến từ đâu nếu như cô không phải là một Wonder Woman trong đời thực? Rất nhiều người tự hỏi, phải chăng nguồn động lực dành cho cô chính là chủ nghĩa nữ quyền, với hàng loạt lời tuyên bố về sự không giới hạn trong khả năng của phụ nữ.

“Tôi rất hay bị mọi người hỏi câu: ‘Cô có phải là người theo chủ nghĩa nữ quyền không?’ Tôi rất ngạc nhiên với câu hỏi này, vì tôi nghĩ, ‘Vâng, đương nhiên rồi.’ Mỗi người phụ nữ, mỗi người đàn ông, mọi người đều nên là người theo chủ nghĩa nữ quyền. Vì bất cứ ai không theo chủ nghĩa nữ quyền, thì đều là một người phân biệt giới tính”, cô chia sẻ với thái độ thản nhiên và thoải mái.

Và đó cũng chính là chân dung của Gal Gadot, một Wonder Woman thẳng thắn, cương trực đ ầy mạnh mẽ. “Sự mạnh mẽ không phải là điều bạn có thể giả dối.” Sự mạnh mẽ ấy, toát lên từ ánh mắt của cô khi nhìn thẳng, từ thái độ điềm nhiên trước giông bão dư luận, khả năng làm việc phi thường khi đang còn mang thai, và thái độ tự tin đến ngạo nghễ trong đôi giày đế bệt. Nhưng cô, cũng như siêu anh hùng mà cô đã thể hiện, về bản chất vẫn là người phụ nữ, với biết bao yêu thương và dịu dàng: “Tôi không muốn trở thành nữ chiến binh có trái tim lạnh lẽo. Chúng ta đều không muốn rơi vào vết xe đổ đó mà, đúng không?”

BÀI: HẢI YẾN.

ẢNH: TƯ LIỆU.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 12/2017

Đừng bỏ qua