FOUNDATION CHO TỪNG LOẠI DA

Mỗi một cô gái đều có tông màu và loại da khác nhau, vậy nên việc chọn foundation (kem nền) sao cho phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ ngoài của bạn

Hầu như ai trong chúng ta cũng đều sử dụng sai foundation cho da của mình, bởi con gái luôn có nhu cầu tìm mua những dòng sản phẩm kem nền phổ biến, được yêu thích nhất. Trên thực tế, loại kem nền đắt tiền nhất chưa chắc đã có hiệu quả với bạn. Tìm kiếm sản phẩm phù hợp và tự nhiên nhất cho mỗi loại da chẳng phải là điều dễ dàng. Để các cô gái tự tin trong việc trang điểm, xinh đẹp và tỏa sáng hơn, Her World sẽ gợi ý các dòng foundation ứng theo từng tính chất da của mỗi người.

BEST FOR ACNE: DA MỤN

Dành cho da nhạy cảm, dễ bị mụn trứng cá, loại kem nền cho bạn cần phải lành tính, đồng thời nên có những thành phần chuyên trị các vấn đề về da. Dòng foundation của e.l.f với nhiều hợp chất như: tea tree oil (tinh dầu trà), witch hazel (tinh dầu cây phỉ) và axit salicylic không chỉ che phủ hoàn hảo nốt mụn trứng cá, mà còn ngăn ngừa tác nhân gây ra mụn, chống viêm và giảm vết thâm.

 

201837 foundation hinh01

BEST FOR OILY SKIN: DA DẦU

Kem nền với độ che phủ cao, song chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, tạo nên lớp nền rất tự nhiên trên da. Công thức cải tiến trong foundation của Nars không chỉ giúp che phủ tối đa các khiếm khuyết như: tàn nhang, mụn… mà còn có độ cân bằng lên da dầu hoàn hảo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng với độ bền lên tới 16 tiếng.

 

201837 foundation hinh03

BEST FOR MINIMIZING PORES: LỖ CHÂN LÔNG TO

Dòng cushion mới của Laneige có bước tiến vượt bậc với hiệu ứng làm mờ (blurring effect) giúp tạo lớp nền mềm mượt cho da, phủ mịn những lỗ chân lông chỉ với một lần dặm. Một điểm cải tiến thú vị khác của Laneige còn nằm ở thiết kế bông puff nhỏ và dày hơn, độ đàn hồi siêu nhạy giúp phấn phủ đều khuôn mặt. Ngoài ra, phấn nước Laneige BB cushion còn mang đến bề mặt da láng mịn, tạo cảm giác trong veo, cải thiện tông màu da và hạn chế tình trạng lỗ chân lông to, da không đ ồng đ ều cho bạn.

201837 foundation hinh02

BEST FOR TOUCH UP: CHE KHUYẾT ĐIỂM

Đối với những người thường phải hoạt động ngoài trời, hoặc di chuyển nhiều nơi trong ngày, lớp make-up không thể duy trì được lâu trên da và chỉ 5–6 tiếng sau bạn sẽ thấy da mình xuống tông rất rõ. Cây che khuyết điểm Retouching Wand của Bobbi Brown có đầu mút nhỏ, siêu mềm để bạn sử dụng như một “cây bút” hiệu chỉnh lại màu da, hoặc che phủ những bộ phận riêng rẽ theo nhu cầu như: quầng thâm mắt, khóe miệng, đốm tàn nhang, vết thâm mụn… Không chỉ là sản phẩm có độ kiềm dầu ổn, Retouching Wand có nhiều tone đa dạng cho các sắc da khác nhau. Điểm cộng lớn nhất dành của sản phẩm này chính là siêu gọn nhẹ, dễ dàng để bạn mang đi mọi nơi.

 

201837 foundation hinh0

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 3/2018)

Đừng bỏ qua